• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi đấu kém may, HAGL đứt mạch bất bại trên sân Cẩm Phả

Thể thao 09/06/2018 20:32

(Tổ Quốc) - Mạch bất bại của đội bóng phố Núi đã bị Than Quảng Ninh cắt đứt ngay trên sân Cẩm Phả với tỷ số đậm 3-0.

Đội hình xuất phát:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Thanh Hào, Xuân Hùng, Văn Khoa, Nguyên Sa, Hải Huy, Hoa Hùng, Hồng Quân, Vinicius, Edyson.

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài,Thanh Hậu, Xuân Trường, Văn Toàn, Rimario, Công Phượng.

Ghi bàn: Eydison (49’; 67’; 84’)

Đón tiếp CLB HAGL, một trong những đội bóng đang có được chuỗi thành tích bất bại đáng gờm hiện tại, Than Quảng Ninh nhận được kỳ vọng sẽ là đội bóng chấm dứt chuỗi thành tích này của “gà cưng” nhà bầu Đức.

Các mũi nhọn tấn công của HAGL gần như không thể xuyên thủng hàng thủ TQN

Không ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, cuộc đối đầu giữa đội bóng đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và đội bóng đang có chuỗi 9 trận bất bại đã diễn ra khá cởi mở với thế trận đôi công mạnh mẽ. Nhưng trong khoảng 20 phút đầu trận, chiến thuật hợp lý đã giúp HAGL chiếm được lợi thế nhỉnh hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía đội chủ nhà.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, sau quãng thời gian vấp váp đầu trận, Mạc Hồng Quân cùng đồng đội cuối cùng cũng lấy lại được sự cân bằng và bắt đầu có được những tình huống nguy hiểm về phía đối thủ. Tuy nhiên, các cơ hội đều không thể đi trúng đích.

TQN đã chấm dứt chuỗi bất bại của HAGL trên sân nhà

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 49 sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Eydison mở tỷ số cho CLB Than Quảng Ninh với pha bật cao đánh đầu, đánh bại thủ thành Văn Tiến.

Có được bàn thắng mở tỷ số, tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao khi TQN muốn nhân đôi cách biệt, trong khi HAGL muốn san bằng tỷ số. Thế nhưng, trong một ngày thiếu may mắn cộng với sự kiên định của hàng thủ đội chủ nhà, đội khách HAGL gần như bất lực trong các tình huống tấn công.

Trong thế trận ăn miếng trả miếng, ngoại binh Eydison của TQN tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 67, từ đường chuyền đẹp mắt của Nghiêm Xuân Tú, Eydison đánh đầu chuẩn xác, đưa Than Quảng Ninh dẫn trước 2-0.

Hai bàn thua bất ngờ đã khiến HAGL gần như mất phương hướng , càng cố tấn công, đội bóng phố Núi càng gặp nhiều bế tắc. Ở những phút cuối của trận đấu, Eydison đã hoàn thành hat-trick của riêng mình với cú dứt điểm nhẹ nhàng ở phút 84, ấn định tỷ số 3-0 cho TQN.

Thắng đẹp 3-0, TQN cắt đứt mạch bất bại của đối thủ, đồng thời tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ