• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thi hành kỉ luật đối với nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Hậu Giang

Thời sự 16/08/2018 13:30

(Tổ Quốc) - Theo UBKT tỉnh Hậu Giang, ông L. với vai trò là Phó Bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng.

Hình ảnh thân mật giữa ông L và người phụ nữ đã có gia đình: Nguồn Dân trí

Dân trí đưa tin, sáng ngày 16/8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ (UBKT) Hậu Giang cho biết, đơn vị này đã triển khai quyết định thi hành kỉ luật đối với ông V.V.L - nguyên Phó Bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh bằng hình thức cảnh cáo về mặt đảng.

Theo quyết định kỷ luật này, nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự - ông L. đã vi phạm Điều 17, Quy định số 47 – QĐ/TW, ngày 01/11/2011 của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Hướng dẫn số 03-HD/UBKTTW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII).

Bản quyết định kỷ luật này cũng chỉ rõ, hành vi phạm của nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự này làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan công tác và bản thân của ông L.

Được biết, sáng nay ông L. đã đến Cục Thi hành án để nhận quyết định kỷ luật về mặt đảng. Do ông L. đã nghỉ hưu nên kỷ luật về mặt chính quyền sẽ do Tổng cục Thi hành án xem xét quyết định.

Trước đó, ông L.T.B (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gửi các cơ quan, ban ngành chức năng tố cáo việc  ông.L – nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự có quan hệ bất chính với vợ mình.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ