• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thiếu Dũng “gôn”, Lâm “tây” ghi điểm trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN

Thể thao 24/03/2018 08:30

(Tổ Quốc) -Trong buổi đầu tiên của ĐTQG Việt Nam thiếu sự góp mặt của hai cầu thủ trụ cột là Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng.

Chiều ngày 23/03, ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trước thềm cuộc đại chiến với ĐT Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.


Ở buổi tập này, ĐTQG Việt Nam không có sự góp mặt của hai cầu thủ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) và Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa)


Do một số cầu thủ vừa thi đấu vòng 3 V-League 2018 xong nên trong buổi tập, vị chiến lược gia người Hàn không yêu cầu các cầu thủ tập nặng, mà chỉ khởi động với các bài tập nhẹ.


Ngoài các động tác cơ bản khởi động nhằm làm nóng người, các cầu thủ chỉ tập trung vào các động tác đơn giản.



Thủ thành CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm đang tích cực tập luyện trong ngày thiếu vắng đối thủ cạnh tranh. Có thể thấy, người gác đền CLB Hải Phòng rất tập trung trong cuộc cạnh tranh chiếc áo số 1 ĐTQG


Sau màn khởi động, HLV Park Hang-seo chia đôi đội hình với hai bài tập kĩ thuật và tập đá ma






Tiếp đó, nhóm cầu thủ HAGL cùng các cầu thủ hoãn trận đấu ngày 21/03 vừa qua được chia đội đá tập, trong khi đó, các cầu thủ thi đấu trong ngày 22/03 được yêu cầu tập những bài dãn cơ.


Theo kế hoạch, các cầu thủ sẽ khởi hành sang Jordan vào ngày mai 24/03 và sẽ có thêm 2 buổi tập trước khi bước vào chạm trán với ĐT Jordan vào ngày 27/03.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ