Trường ĐH Hà Nội được mở chuyên ngành mới
15-03-2016 12:01

(Tổ Quốc)-Được Bộ GD-ĐT cho phép, năm 2016 trường ĐH Hà Nội tuyển 30 ch tiêu chính quy cho sinh viên khoa tiếng Pháp chuyên ngành truyền thông doanh nghiệp.

Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch, trưởng phòng đào tạo chia sẻ, với 100% đội ngũ giảng viên được đào tạo tại nước ngoài tham gia sáng lập Mạng lưới nghiên cứu Thông tin – Truyền thông tại Việt Nam, thành viên của Hiệp hội nghiên cứu Thông tin và Truyền thông Pháp đã thiết kế chương trình đào tạo tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Chương trình đáp ứng được xu thế phát triển của ngành truyền thông trên thế giới, phù hợp với đặc thù của Việt Nam.

Trường ĐH Hà Nội được mở chuyên ngành mới - ảnh 1

Ảnh minh họa Trường Đại học Hà Nội (Nguồn internet)

Trường tuyển sinh theo Khối D. Môn thi : Toán, Văn, Ngoại ngữ, trong đó môn Ngoại ngữ tính hệ số 2, thi tiếng Anh (D1) hoặc tiếng Pháp (D3). Khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng chính quy Cử nhân Truyền thông doanh nghiệp.

Các sinh viên được cung cấp kiến thức đa dạng về các mô hình thông tin – truyền thông doanh nghiệp, marketing, quảng cáo, quan hệ công chúng, truyền thông điện tử, truyền thông khủng hoảng, tổ chức sự kiện… đồng thời rèn luyện các kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, xây dụng và quản lý chiến lược truyền thông trong doanh nghiệp. Nhiều giờ thực hành, thực tập tại cơ quan, doanh nghiệp sẽ giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng sử dụng kiến thức và ngoại ngữ cũng như các kỹ năng của mình.

Ngoài ra sinh viên có cơ hội học liên thông bậc đại học với các chương trình quốc tế. Sinh viên có thể được học tại nước ngoài 1-2 học kỳ hoặc sau đại học chuyên ngành Truyền thông, Truyền thông doanh nghiệp, Quan hệ công chúng, Báo chí, Quảng cáo,... tại các trường đối tác thuộc Cộng hoà Pháp hoặc Vương quốc Bỉ.

Khi ra trường sinh viên có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như Truyền thông, quan hệ báo chí, quan hệ công chúng, phụ trách truyền thông nội bộ hoặc chuyên viên cho các hãng truyền thông. Với ngành Báo có thể hoạt động trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình, báo viết, báo mạng…Đối với Doanh nghiệp, có thể làm việc cho bộ phận chăm sóc khách hàng, marketing, xây dựng và quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, quản lý nhãn hàng, quản lý khủng hoảng, phụ trách đối ngoại.

Lâm Uyên (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại