• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thời tiết xấu đeo bám ĐT Việt Nam

Thể thao 09/10/2016 11:44

(Tổ Quốc) - Chiều 8/10, thời tiết xấu vẫn làm ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục phải tập trong cơn mưa tầm tã trên sân khách Maguwoharjo trước trận giao hữu với ĐT Indonesia.

Sau buổi họp báo trên sân Maguwoharjo, HLV Hữu Thắng và các học trò đã có một tiếng làm quen sân, ôn lại các mảng kĩ thuật để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Indonesia. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt kéo dài đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của buổi tập.

Trước đó, khi còn ở Việt Nam, HLV Hữu Thắng cùng các học trò vẫn tập gần như toàn bộ các buổi trên sân Thống Nhất trong cơn mưa tầm tã và lần này, cơn mưa lớn trên sân Maguwoharjo không làm thầy trò họ nao núng.

Các cầu thủ tập luyện dưới mưa

Trong buổi tập, HLV Hữu Thắng chỉ định học trò khởi động và tập luyện đúng theo giáo án, đồng thời tổ chức rút kinh nghiệm và chỉnh sửa các lỗi mắc phải trong trận gặp CHDCND Triều Tiên vừa qua.

Một trong những thử thách lớn nhất của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu lần này đến từ người ngồi trên băng ghế HLV. HLV trưởng ĐT Indonesia - Alfred Riedl rất am hiểu bóng đá Việt Nam, ông đã có một thời gian rất dài huấn luyện ĐT Việt Nam. Trong buổi tập chiều 8/10, đích thân ông cũng đến buổi tập của đội tuyển để gặp các đồng đội và người quen.

 Tính từ đầu năm nay, thầy trò HLV Alfred Riedl - Indonesia mới có 3 trận đấu giao hữu chính thức. Một trong các nguyên nhân là do trong thời gian qua FIFA đã ban hành lệnh cấm vận với LĐBĐ Indonesia và nền bóng đá nước này. Đến đầu năm 2016, FIFA mới quyết định khôi phục tư cánh thành viên đối với bóng đá xứ Vạn đảo.

 

Trong buổi tập duy nhất trên sân Maguwoharjo, tiền vệ Huy Hùng vẫn phải tập theo chế độ riêng do chấn thương rách cơ đùi. Tại trận đấu với CHDCND Triều Tiên vừa qua, Huy Hùng cũng không thể ra sân thi đấu và để đảm bảo an toàn, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Indonesia.

Ngoài chấn thương của Huy Hùng còn có chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải. Anh bị tổn thương dây chằng cổ chân trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 6/10. Anh vẫn di chuyển cùng đội tuyển sang Indonesia để các bác sĩ tiện chăm sóc, điều trị. Sau trận giao hữu với đội bóng này tối 9/10, anh sẽ về lại TP.HCM.

Dự kiến trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào tối nay, 9/10.

Đỗ Bảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ