• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thời trang tinh tế và sang trọng của Lã Thanh Huyền

Giải trí 28/09/2017 17:14

(Tổ Quốc) -  ‘Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21' - Lã Thanh Huyền ngày càng trở nên xinh đẹp rạng ngời và theo đó là gu thời trang đẳng cấp luôn giữ vững phong độ của một ngôi sao.

Biết đến từ chương trình ‘Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21’ nhưng Lã Thanh Huyền lại được đông đảo khán giả yêu mến qua hàng loạt vai diễn trên truyền hình như: Tình yêu không hẹn trước, Thiên thần bé nhỏ”, “Mùa tôm hùm”, “Hoa xuyến chi”, “Cô dâu Việt”, “Đi về phía mặt trời”, “Linh lan trắng”, “Tết không chỉ có hoa đào”, “Những chàng rể họ Lê….Gần đây nhất là bộ phim ‘Zippo mù tạt và em’ đã đưa tên tuổi của cô được lan tỏa rộng rãi và có lượng fan của riêng mình.

 Lã Thanh Huyền

Giữa chốn thị phi ồn ào và luôn có những tin tức ‘cặp bồ, thả thính bạn diễn, bỏ vợ, bỏ chồng’ nhiều như cơm bữa thì Lã Thanh Huyền luôn giữ được hình ảnh đẹp trước công chúng.

Hiện nay, ngoài vai trò là diễn viên, người đẹp họ Lã còn là một doanh nhân, một người đẹp được đánh giá là biểu trưng của sự viên mãn từ  nghệ thuật đến kinh doanh. Đặc biệt, cô có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn bên ông xã đại gia.

So với những ngày đầu ra nhập làng giải trí đến nay, hình ảnh của cô ngày càng thay đổi và được đánh giá là người có gu ăn mặc. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Lã Thanh Huyền luôn khiến người xung quanh chú ý.

Lã Thanh Huyền đang là một trong số những nghệ sĩ nữ khá đắt show quảng cáo và tham dự sự kiện. Cô luôn là một trong những tên tuổi được nhiều nhãn hàng tìm đến.

Chia sẻ về gu ăn mặc sành điệu, sang trọng của mình, Lã Thanh Huyền chia sẻ: “Huyền  luôn có những nhà thiết kế " ruột" như: Hà Duy, Den Nguyen… tư vấn về trang phục. Bên cạnh đó, mỗi khi đi nước ngoài du lịch hay công tác Huyền chi khá nhiều tiền cho việc mua sắm để mặc trong các sự kiện, chụp hình hay quay phim”.

“Gu thời trang của Huyền hướng tới sự sang trọng, thanh lịch. Huyền thích chọn những bộ đồ khôngquá màu sắc, chủ yếu tập cho vào các tone đen trắng hoặc những tone lạnh”, cô nói thêm.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh sang trọng hút hồn của Lã Thanh Huyền:

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ