• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ hiến bang Ontario (Canada) khen đồ thêu Việt Nam là tác phẩm nghệ thuật

Du lịch 07/12/2017 16:17

(Tổ Quốc)- Khi biết những sản phẩm này hoàn toàn được thêu bằng tay, Thủ hiến bang Ontario (Canada) đã không ngớt thốt lên “Amazing” (Thật tuyệt vời) và gọi đó là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên, Thủ hiến bang Ontario, Canada, bà Kathleen Wynne đã ghé thăm cơ sở thêu lâu đời của Hà Nội Tanmy Design để mua sắm quà tặng cho người thân vào ngày 6/12/2017. Đây cũng là cơ sở đã được công nhận Điểm Du lịch đạt chuẩn phục vụ khách du lịch của Hà Nội.

Thủ hiến bang Ontario, Canada, bà Kathleen Wynne đã mua rất nhiều khăn thêu và đồ trang trí Noel để làm quà tặng cho người thân (Ảnh minh họa)

Tại đây, bà đã mua rất nhiều khăn thêu và đồ trang trí Noel để làm quà tặng cho người thân vào dịp Noel và năm mới sắp tới. Khi biết những sản phẩm của Tân Mỹ hoàn toàn được thêu bằng tay thì bà không ngớt thốt lên “Amazing” (Thật tuyệt vời) và gọi đó là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Cùng ngày 6/12, tại Trụ sở Chính phủ, bà Kathleen Wynne đã có buổi gặp gỡ, làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Thủ tướng đã đề nghị hai bên Việt Nam và Canada thúc đẩy hơn nữa thương mại, đầu tư.

Trong chuyến công du Việt Nam lần đầu tiên tại cả TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, bà Kathleen Wynne, Thủ hiến của Ontario (Canada) đã có cuộc gặp gỡ và nói chuyện với sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội với chủ đề “Phụ nữ trong vai trò lãnh đạo”. Tại buổi nói chuyện, bà Kathleen Wynne có bài phát biểu trước đông đảo sinh viên và giảng viên Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội về chủ đề làm thế nào để xóa bỏ bất bình đẳng giới và nâng cao vai trò lãnh đạo của phụ nữ.

Bà Kathleen Wynne là lãnh đạo nữ đầu tiên của tỉnh bang lớn nhất Canada và được CNN mệnh danh là một trong “Những phụ nữ truyền cảm hứng nhất của năm 2014”. 

 

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ