• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ môn TQN khẳng định sẽ có phương án “bắt chết” Oseni

Thể thao 13/06/2018 06:51

(Tổ Quốc) -Thủ thành Tuấn Linh của CLB Than Quảng Ninh khẳng định sẽ có phương án "bắt chết" Oseni của Hà Nội.

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2018, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đây được xem là trận đấu tâm điểm nhất giữa hai đội xếp đầu bảng.

Đánh giá đối thủ trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, cuộc đối đầu với Hà Nội FC sẽ là một trận đấu hay bởi đội bóng thủ đô đang có được lực lượng và cách chơi  tiến bộ rất nhiều.

Thủ môn Tuấn Linh sẽ có cách trị Oseni?

“Trước đây đã khác rồi nhưng ở mùa giải năm nay, Hà Nội có thêm những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Văn Hậu cùng cầu thủ ngoại như Oseni… Điều này đã khiến họ mạnh hơn nhiều so với trước đây. Chúng tôi sẽ cố gắng với tất cả khả năng của mình để giành chiến thắng” – HLV Phan Thanh Hùng nhận xét.

Theo lịch thi đấu BTC V-League đã sắp xếp, hai CLB sẽ có 2 cuộc đối đầu chỉ trong 20 ngày ngắn ngủi. Đánh giá về việc này, vị thuyền trưởng của TQN cho rằng, Hà Nội và TQN đã từng chạm trán nhau rất nhiều lần trước đây. Do vậy, với tần suất 2 trận/20 ngày theo như lịch sắp xếp cũng không phải là vấn đề quá lớn.

“Mỗi đội đều có nhiệm vụ riêng, tính chất các trận khác nhau. V-League mới hết giai đoạn 1, vấn đề của tôi và đội là bảo toàn lực lượng trong các trận còn lại”- HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, ở lượt trận tới đây, TQN sẽ có được đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

Về phần mình, thủ môn Tuấn Linh của đội bóng đất Mỏ cho rằng, không chỉ Hà Nội, dù gặp đối thủ nào, TQN cũng phải chơi với tinh thần cao nhất.

“Các cầu thủ sẽ chơi với 200% sức để giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay”- Thủ môn Tuấn Linh nhận xét.

Trước thắc mắc của phóng viên về tiền đạo Oseni bên phía đối phương, đội trưởng của đội chủ sân Cẩm Phả cho rằng, Oseni là đối thủ TQN đã từng chạm trán rất nhiều lần và bản thân Tuấn Linh cũng xem đối thủ thi đấu rất nhiều thông qua các video. Do vậy, anh sẽ cùng các đồng đội lên phương án vô hiệu hóa chân sút của Hà Nội.

Cũng tại buổi họp báo, một số câu hỏi được nêu lên về World Cup 2018, trả lời câu hỏi thắc mắc về vấn đề theo dõi các trận đấu, thủ môn Tuấn Linh cho biết: “Ai cũng muốn được xem World Cup nhưng cầu thủ chuyên nghiệp sẽ tự ý thức được những gì cần làm. Tôi sẽ khuyên anh em phải hạn chế xem những trận đấu muộn để giữ sức khỏe trong những trận đấu sắp tới”.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ