• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, động viên chiến sỹ PCCC bị thương

Thời sự 12/09/2017 10:28

(Tổ Quốc) - Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an  đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi và động viên 02 chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân bị thương khi làm nhiệm vụ.

Tại Phòng bệnh của Hạ sỹ Bùi Văn Dũng (20 tuổi) và Hạ sỹ Phan Tấn Quốc (24 tuổi), Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao quà cho hai chiến sỹ bị thương.

Thứ trưởng Thành đã khen ngợi tinh thần dũng cảm, không ngại nguy hiểm chống lại giặc lửa, bảo vệ tài sản cho nhân dân và mong muốn hai chiến sỹ  sớm bình phục, trở lại công tác. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà chiến sỹ bị thương.

Như thông tin đã đưa, khoảng 23h15’, ngày 7/9, xảy ra cháy tại nhà dân số 9, đường 10A, khu phố 3, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận tin, Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã lập tức điều động 11 xe chữa cháy cùng 68 CBCS đến hiện trường tổ chức cứu chữa. Trong quá trình triển khai chữa cháy, sàn bê tông tầng 1 bất ngờ đổ sụp làm Đại úy Phạm Phi Long hi sinh, 2 hạ sĩ Bùi Văn Dũng và Phan Tấn Quốc bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 8/9, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Bộ Công an yêu cầu đồng chí Giám đốc Công an, giám đốc Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường các biện pháp nhằm hạn chế đến mức thấp nhất về số vụ và thiệt hại do cháy gây ra, đồng thời chú trọng các biện pháp bảo vệ an toàn cho cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy, CNCH; Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ tang chu đáo, trang trọng cho Đại úy Phạm Phi Long,  quan tâm chăm sóc gia đình đồng chí và các đồng chí bị thương; các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PCCC tùy theo điều kiện tổ chức thăm hỏi, động viên các đồng chí bị thương và gia đình đồng chí đã hi sinh trong khi chữa cháy. 

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ