• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy làm việc với Vụ Gia đình triển khai nhiệm vụ trong năm 2018

28/02/2018 05:24

(Cinet) - Chiều 27/2, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy đã có buổi làm việc với Vụ Gia đình về việc triển khai kế hoạch công tác của Vụ trong năm 2018.

(Cinet) - Chiều 27/2, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy đã có buổi làm việc với Vụ Gia đình về việc triển khai kế hoạch công tác của Vụ trong năm 2018.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Vụ trưởng Vụ Gia đình Trần Tuyết Ánh đã báo cáo Thứ trưởng các nhiệm vụ mà Vụ sẽ triển khai trong năm 2018, trong đó nhấn mạnh tới một số nhiệm vụ trọng tâm: Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình và thực hiện thí điểm Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình; Tổng kết, đánh giá kết quả 10  thực hiện Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Thực hiện điều tra quốc gia về gia đình Việt Nam; Sơ kết 05 năm thực hiện Quyết định 2589/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc;…

Toàn cảnh buổi làm việc.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy chỉ đạo: Vụ Gia đình cần sớm có phân công nhiệm vụ trong lãnh đạo Vụ, phân công trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các kế hoạch công tác, phân công chuyên viên làm các đầu mối triển khai các nhiệm vụ cụ thể. Trong điều kiện lực lượng còn thiếu, kinh phí còn hạn hẹp, cán bộ lãnh đạo cùng các chuyên viên Vụ Gia đình cần chủ động nỗ lực trong việc triển khai các nhiệm vụ công tác để hoàn thành theo đúng tiến độ đã đề ra. Thứ trưởng tin tưởng rằng, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo và chuyên viên, Vụ Gia đình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018./.

 

Anh Vũ

NỔI BẬT TRANG CHỦ