• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng ấn tượng với các cô gái đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thể thao 05/09/2017 20:41

(Tổ Quốc) -Trong buổi gặp mặt với đại diện xuất sắc của Đoàn TTVN tham dự SEA Games 29, Thủ tướng đã đánh giá rất cao các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam.

Chiều 5/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt thân mật và tặng quà đoàn HLV, VĐV xuất sắc của Đoàn TTVN vừa trở về từ Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 29 - Malaysia.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bắt tay chúc mừng từng VĐV, HLV đã có thành tích xuất sắc tại SEA Games 29.

Thủ tướng dành những lời khen cho "Nữ hoàng tốc độ" mới Lê Tú Chinh.
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện báo cáo với Thủ tướng.



Báo công với Thủ tướng, Trưởng Đoàn TTVN Trần Đức Phấn cho biết, với 58 HCV, 50 HCB và 60 HCĐ giành được tại SEA Games 29, Việt Nam đã lọt vào tốp 3 toàn đoàn. Đoàn TTVN đã đạt mục tiêu đề ra.

"Tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên báo công với Thủ tướng, kinh ngư trẻ đã xuất sắc giành được tổng số 8 HCV và phá 3 kỷ lục ở kỳ SEA Games này.
Thay mặt các VĐV, “nữ hoàng tốc độ mới” của Việt Nam Lê Tú Chinh – VĐV Điền kinh đạt 3 HCV tại SEA Games 29 xúc động chia sẻ, để chuẩn bị cho SEA Games 29, bản thân cô và các VĐV đã nỗ lực cố gắng tập luyện chăm chỉ với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào thành tích chung của Đoàn TTVN.

Còn HLV Trưởng đội tuyển TDDC Trương Tuấn Hiền cũng hứa sẽ phấn đấu hết mình, vượt qua chính mình mang về những huy chương quý giá cho Tổ quốc.

Đội trưởng đội bóng đá nữ Đặng Thị Kiều Trinh báo công với Thủ tướng và các lãnh đạo bộ, ban, ngành. Trước đó Thủ tướng đã có một buổi gặp mặt các cô gái vàng Việt Nam sau khi xuất sắc giành tấm HCV cho bóng đá nữ Việt Nam.
Lần đầu tiên VĐV nam trẻ nhất 15 tuổi Nguyễn Hữu Kim Sơn giành HCV phá kỷ lục SEA Games ở môn bơi. Thủ tướng đánh giá rất cao và hy vọng kình ngư trẻ phát huy tiếp những thành công tại các đấu trường lớn.

Vui mừng gặp gỡ những gương mặt đem vinh quang về cho nền thể thao nước nhà, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tích vang dội của tập thể HLV, VĐV Đoàn TTVN tại SEA Games 29 và nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên Việt Nam đạt được số lượng huy chương nhiều như vậy tại một kỳ SEA Games. 

Thủ tướng đánh giá, trong thi đấu, các vận động viên đều thể hiện tinh thần trung thực, cao thượng của thể thao; phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thay mặt Bộ VHTTDL và Đoàn TTVN tham dự SEA Games đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Thủ tướng và tiếp thu đầy đủ những chỉ đạo của Thủ tướng. 

Bộ VHTTDL sẽ đề xuất cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy thể thao quần chúng, thể thao thành tích cao để nâng cao vị thế Việt Nam tại ASIAD và Olympic vào năm 2018 và 2020 tới.

Thủ tướng tặng quà cho các VĐV, HLV đã giành thành tích xuất sắc.
 Thủ tướng cũng đề nghị các VĐV, HLV và ngành Thể thao Việt Nam khắc phục cho được việc một số bộ môn chưa đạt mục tiêu đề ra, chưa đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Thủ tướng, lãnh đạo Bộ VHTTDL chụp ảnh lưu niệm với các VĐV tiêu biểu.
Thay mặt Đoàn TTVN, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc áo thi đấu của thể thao Việt Nam.
Lãnh đạo Chính phủ chụp ảnh với đội điền kinh Việt Nam.
Những cô gái vàng bóng đá Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng và lãnh đạo Bộ VHTTDL.
Đội tuyển bắn súng, đấu kiếm, cử tạ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Thủ tướng và lãnh đạo Bộ VHTTDL.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ với HLV trưởng đội tuyển Bắn súng Nguyễn Thị Nhung.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ