• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng Medvedev gửi lời chúc mừng đội tuyển Nga sau thắng lợi bất ngờ trước Tây Ban Nha

Thể thao 02/07/2018 09:18

(Tổ Quốc) - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã theo dõi trận đấu tại Sân vận động Luzhniki của Moscow cùng với Vua Felipe VI của Tây Ban Nha và Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, người đã tham dự vòng chung kết FIFA World Cup của Nga và Tây Ban Nha tại sân vận động Luzhniki của Moscow, đã ghé thăm phòng thay đồ của đội tuyển Nga sau trận đấu để chúc mừng họ về chiến thắng, thư ký báo chí Natalia Timakova của ông Medvedev nói với hãng thông tấn TASS ngày 1/7 .

Ông Medvedev đã theo dõi trận đấu trực tiếp cùng với Vua Felipe VI của Tây Ban Nha và Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Sau trận đấu, ông đã đăng trên tài khoản Instagram của mình một bức ảnh về trận đấu và lời chúc mừng của ông.

Chia sẻ của ông Medvedev sau trận đấu Nga - Tây Ban Nha.

Theo Timakova, Medvedev đã nói chuyện với vua Amir của Qatar Tamim bin Hamad Al Thani trước trận đấu, và trò chuyện cùng Vua Tây Ban Nha trong giờ nghỉ.

Nga đã đánh bại Tây Ban Nha 4-3 trên chấm phạt đền sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu (cả 2 hiệp phụ) và tiến vào tứ kết. Tuyển Nga sẽ đối mặt với Croatia – cũng đã chiến thắng trước Đan Mạch với loạt sút luân lưu nghẹt thở 3-2 trong trận đấu cùng ngày ngay sau đó tại sân Nizhny Novgorod. Trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tại sân vận động Fisht ở Sochi.

Nga đang tổ chức FIFA World Cup đầu tiên của họ, với buổi khởi động ở Moscow là một màn trình diễn ngoạn mục tại sân vận động Luzhniki vào đêm 14/6.

Mười một thành phố của nước chủ nhà là Moscow, St. Petersburg, Sochi, Kazan, Saransk, Kaliningrad, Volgograd, Rostov-on-Don, Nizhny Novgorod, Yekaterinburg và Samara, đã được chọn làm địa điểm tổ chức cho các trận đấu của World Cup 2018.

Tổng cộng có 32 đội tuyển bóng đá quốc gia bước vào FIFA World Cup 2018 và chỉ có 16 đội tiến tới vòng đấu loại trực tiếp sau khi vòng bảng kết thúc, bắt đầu từ ngày 14/6 và kết thúc vào ngày 28/6.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ