• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khán trận U23 Việt Nam – U23 Oman

Thể thao 05/08/2018 19:57

(Tổ Quốc) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Oman trong khuôn khổ cúp Tứ hùng Quốc tế.

Tới dự khán trận giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Oman trên SVĐ QG Mỹ Đình có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo Đảng Nhà nước và hàng ngàn người hâm mộ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có mặt từ sớm để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Sự hiện diện của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ và các lãnh đạo ngành thể thao cùng hàng nghìn người hâm mộ trên sân Mỹ Đình đã mang đến thêm quyết tâm cho ĐT Việt Nam.

Olympic Oman chắc chắn là đội bóng không dễ chơi khi sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình cao to nhưng họ không chỉ dựa nhiều vào bóng bổng mà vẫn thường xuyên có những tình huống phối hợp hay dứt điểm bóng sệt nhuần nhuyễn mà Olympic Việt Nam phải rất cảnh giác. 

U23 ra sân với đội hình nhiều gương mặt mới.

Về phía đội chủ nhà, HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông sẽ tích cực thử nghiệm để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho ASIAD 2018. Bởi vậy, trận đấu với Oman này chắc chắn sẽ có những nhân tố mới được ông sử dụng. Ở trận ra quân, Văn Lâm đã bắt tốt và về cơ bản đã tạo được sự an tâm nơi ban huấn luyện. Lúc này, Tiến Dũng và Văn Hoàng sẽ có cơ hội 50-50 để thể hiện mình.

HLV Park Hang-seo thử nghiệm nhiều cầu thủ mới có những phương án tấn công đa dạng.

Trước đó, trong trận đấu đầu tiên U23 Việt Nam bị U23 Palestine dẫn bàn trước. Sau thời điểm thủng lưới, các cầu thủ chủ nhà cố gắng dâng cao tấn công. Suốt hiệp đầu tiên, các học trò của HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Dù vậy, hàng thủ Palestine cho thấy sự cứng cỏi với khả năng chống chịu với áp lực rất tốt.

Hàng ngàn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Nhưng với mũi tấn công sắc nhọn mang tên Nguyễn Anh Đức, U23 Việt Nam đã giải được bài toán hàng thủ U23 Palestine. Ngay trong hiệp đầu tiên, Đức "Eto'o" đã để lại dấu ấn của mình. Sau cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi trúng cột dọc, Anh Đức ngay sau đó chớp thời cơ siêu hạng để mang về bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam. Tiếp sau đó, Công Phượng đã ghi thêm bàn thắng, giúp U23 Việt Nanm thắng chung cuộc 2-1.



Ở trận đấu còn lại, U23 Uzbekistan hoà U23 Oman 0-0. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ