• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tới Olympic Việt Nam

Thể thao 24/08/2018 10:18

(Tổ Quốc)-Lần đầu tiên tiến vào vòng tứ kết ASIAD 18, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhận được những sự động viên to lớn cả về tinh thần và vật chất.

Trang thông tin chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hay, ngay sau chiến thắng trước đội tuyển Bahrain, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến toàn đội và chúc Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại Asiad này, nỗ lực phấn đấu để trở thành niềm tự hào của Thể thao Việt Nam ở Á vận hội.

Được biết, tối qua, 23/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã điện thoại tới Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Nguyễn Thế Kỷ để động viên VOV, sau khi đã mua bản quyền, tiếp tục phục vụ tốt người hâm mộ theo dõi đội Olympic nói riêng cũng như Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Asiad.

 Olympic Việt Nam gửi món quà đầy bất ngờ đến Hùng Dũng. Ảnh: Đức Anh

Tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng… người dân đã đổ ra đường chúc mừng chiến thắng và tinh thần thi đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Cùng với đó, tính tới thời điểm này, những khoản tiền thưởng nóng cũng đã được công bố dành cho chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong đó Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam, 500 triệu đồng. Đây cũng là con số mà VOV thưởng cho Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã quyết định trao thưởng 200 triệu đồng cho ĐT Olympic Việt Nam kèm lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu nỗ lực, mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong muốn thầy trò ông Park giữ gìn sức khỏe, nhắc VFF tiếp tục chăm sóc tốt về các điều kiện ăn, ở, dinh dưỡng để đội tuyển Olympic Việt Nam có được thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Tính tới thời điểm này, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có được tổng cộng 2,2 tỷ đồng tiền thưởng./.

Thái Linh

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ