• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua “bẽ mặt” trước Mexico, Đức liều mình hiến kế trận tới

Thể thao 18/06/2018 11:08

(Tổ Quốc) - Đội tuyển Đức đã thất bại thảm hại trước Mexico trong trận ra quân đầu tiên. HLV Joachim Loew phải chuẩn bị nhanh chóng trước trận đấu tiếp theo với Thụy Điển vào ngày 23/6 tại Sochi.

HLV người Đức Joachim Loew đã thừa nhận Đức đã có một trận tồi tệ.

HLV  Joachim Loew 

“Trong nửa hiệp đầu, chúng tôi đã chơi rất tồi. Chúng tôi không thể áp dụng lối chơi như mọi khi. Cả những màn tấn công và chuyền bóng của chúng tôi không hiệu quả. Mexico đã có rất nhiều pha phản công và buộc chúng tôi phải lùi về'', HLV Joachim Low nói.

“Chúng tôi đã có một vài pha bóng tấn công nhưng không thể vào lưới Mexico. Quả bóng đã không đi đúng hướng và thỉnh thoảng đội Đức không giữ được cái đầu lạnh. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực ở các trận tiếp theo và hãy để những điều này ở sau lưng”, ông Low đánh giá.

Đức chưa bao giờ thất bại ở vòng bảng tại các mùa World Cup trước.

“Điều này thật thất vọng khi thất bại ngay trận đầu tiên. Đội tuyển Đức phải chấp nhận điều này. Luôn có những trở ngại phải vượt qua và chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn trong các trận tiếp theo”, ông Loew nói.

Đức liên tục có các chiến thắng tại các trận đầu tiên tại World Cup.

“Chúng tôi đã có kinh nghiệm sau thất bại. Điều này có nghĩa rằng, trận tiếp theo chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi sẽ không thay đổi kế hoạch. Chúng tôi cần phải tập trung vào các điểm mạnh trong trận đấu tới”, ông  Loew nói thêm

Trước các nhà đương kim vô địch Đức, Mexico không được đánh giá quá cao bởi trong lịch sử đối đầu với “Cỗ xe tăng”, Mexico chưa từng có được kết quả tốt. Dù vậy, tâm thế của đội nằm kèo dưới đã giúp Mexico có được tâm lý nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng cho thấy ý đồ tấn công thay vì lùi sâu phòng ngự. Dù gây ra được nhiều sức ép hơn, nhưng trước hàng thủ chơi vô cùng kỷ luật của Mexico, Đức đã không thể nào thay đổi được lịch sử. Tỉ số 0-1 được duy trì đến hết trận và Đức chính thức thất bại trong trận ra quân.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ