• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua đau Malaysia, tuyển Việt Nam mất vé chung kết

Thể thao 02/11/2017 06:19

(Tổ Quốc) - Thất bại với tỉ số đậm 1-5 trước Malaysia tại vòng bán kết giải futsal Đông Nam Á HDBank Cup 2017 đã khiến tuyển Việt Nam tan mộng vô địch trên sân nhà, tối 1/11...

Trước khi bước vào trận đấu bán kết, rất ít người tin Malaysia có thể vượt qua được tuyển Việt Nam với khá nhiều ưu thế, nhất là khi đang có phong độ rất cao với 4 trận toàn thắng tại vòng bảng.

Và thực tế cũng đã chứng minh, Malaysia cũng không phải quá mạnh dù đã chiến thắng với cách biệt 4 bàn, bởi hầu hết trong các bàn thua của tuyển Việt Nam phần lớn là những sai lầm cá nhân.

Quay trở lại với diễn biến chính của trận đấu, tuyển Việt Nam với sự cổ vũ của khán giả nhà đã nhập cuộc nhanh và sớm có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên khi ở phút thứ 4 Quốc Nam đã đưa bóng dội cột dọc khung thành Malaysia.

Với những sai lầm cá nhân và vô duyên trong dứt điểm tuyển Việt Nam (áo đỏ)...Ảnh: Quốc An

Tưởng rằng sau cơ hội này đội bóng áo đỏ sẽ chơi tốt hơn, nhưng ngược lại tuyển Việt Nam lại đá chùng xuống để Malaysia lấy lại thế trận và có được những đợt tấn công đầu tiên.

Đang chơi ăn miếng trả miếng, đến phút thứ 10 thủ môn Văn Huy lại mắc lỗi khá sơ đẳng khi cầm bóng hơn 4 giây khiến tuyển Việt Nam phải nhận pha đá phạt gián tiếp ngay trên vạch 6m. Và Khairul đã không bỏ lỡ để đưa Malaysia dẫn trước 1-0 khá bất ngờ.

Chưa kịp tỉnh giấc sau bàn thua, ít giây sau một lần nữa Khairul đã tận dụng sự sơ hở của hàng thủ tuyển Việt Nam để dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 đầy chóng vánh.

Cơn ác mộng vẫn chưa chấm dứt, khi ở các phút 14 và 15 lần lượt Awalluddin và Akmarul tiếp tục tận dụng những đường chuyền hỏng của các cầu thủ Việt Nam để nâng tỉ số lên 4-0 ngay ở hiệp đấu thứ nhất đầy bất ngờ.

phải nhận thất bại đau đớn trước Malaysia.Ảnh: Quý Quý

Bị dẫn quá sâu, sang hiệp 2 buộc tuyển Việt Nam phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ nhưng cũng chỉ có 1 lần thành công ở phút 36 với pha làm bàn của Ngọc Sơn, trong khi đó Malaysia cũng có thêm bàn thắng khác do công của Aizad để kết thúc với chiến thắng 5-1 cho đội bóng áo trắng.

Không chỉ thua một cách đáng tiếc, trận bán kết cũng đã diễn ra khá nóng với 3 chiếc thẻ đỏ dành cho đôi bên (Việt Nam nhận 2 thẻ)...

Thất bại này đã khiến giấc mơ vô địch giải futsal Đông Nam Á HDBank Cup 2017 của tuyển Việt Nam trên sân nhà tan tành mây khói, trong khi đó Malaysia sẽ tái đấu với Thái Lan ở trận chung kết khi các nhà ĐKVĐ hạ Myanmar với tỉ số 8-3 ở trận bán kết 1.

H.M

NỔI BẬT TRANG CHỦ