• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua độ World Cup, đến xe cứu thương cũng “chôm”

Thời sự 26/06/2018 11:11

(Tổ Quốc) - Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM vừa bắt tạm giam một đối tượng dám cả gan ăn cắp cả xe cứu thương của bệnh viện.

Hình minh họa

Thông tin ban đầu, do bị thua cá độ bóng đá mùa Word Cup 2018, nên Nguyễn Minh Hồ (SN 1980, quê An Giang) bỏ nhà từ An Giang lên TP.HCM để trốn nợ. Khoảng 5 giờ sáng ngày 24/6, Nguyễn Minh Hồ đến bệnh viện Triều An nằm trên đường Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân) vào khu vực căn tin bệnh viện để xin cơm.

Lúc này, khi đi ngang qua bãi xe, Nguyễn Minh Hồ nhìn thấy chiếc  xe cấp cứu biển số 51B-12.546 vẫn còn  đang cắm chìa khóa trong ổ nên đã nẩy sinh ý định “chôm chỉa”. Lợi dụng sự sơ xuất này của lái xe và tranh thủ lúc này không có ai ở đó,  Nguyễn Minh Hồ đã lấy trộm và điểu khiển xe ra khỏi bệnh viện, chạy theo hướng cao tốc Trung Lương.

Khi đến trạm thu phí cao tốc Trung Lương, thì bị nhân viên thu phí nghi ngờ nên báo cho Công an thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Ngay sau đó Nguyễn Minh Hồ bị bắt giữ cùng tang vật.

Trước đó, công an quận Thủ Đức cũng đã bắt giữ một nam thanh niên với hành vi trộm cắp tài sản. Tại cơ quan công an, nam thanh niên này đã khai nhận vì thua cá độ bóng đá nên đã nảy sinh ý định đi trộm cắp để lấy tiền.

Mùa World Cup thường là thời điểm dễ phát sinh nhiều tội phạm trộm cắp tài sản. Theo cơ quan cảnh sát điều tra, có 2 loại đối tượng trộm cắp tài sản mùa World Cup này. Một là, các đối tượng trộm cắp “chuyên nghiệp”, lợi dụng sự sơ hở của người dân trong mùa World Cup để ra tay trộm cắp. Hai là, những nạn nhân của cá độ bóng đá, bị thua độ cũng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Vì vậy, người dân cần đặc biệt nâng cao cảnh giác trong mùa World Cup này, đừng để ngày hội bóng đá trở thành ngày buồn vì bị mất cắp. /

 

Vi Phong

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ