• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua sát nút Celta Vigo, Barca tụt dốc thảm hại

Thể thao 03/10/2016 09:41

(Tổ Quốc) -Chỉ sau 33 phút trong hiệp 1, Barca đã chính thức bị thất bị sau 3 lần liên tiếp bị thủng lưới. Thất bại 3-4 trên sân khách, thầy trò HLV Luis Enrique tụt xuống thứ 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu

Celta Vigo: Alvarez; Roncaglia, Cabral, Mallo, Gomez; Wass (Castro, 83’), Radoja; Sisto, Hernandez, Bongonda (Diaz, 63’); Aspas (Guidetti, 88’).

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Mathieu, Pique, Alba (Alcacer, 81’); Turan, Busquets (Denis Suarez, 76’), Gomes; Rafinha (Iniesta, 46’), Luis Suarez, Neymar.

Bàn thắng

Celta Vigo: Pione (22), Aspas (31’), Mathieu (33’ phản lưới nhà), Hernandez (77’)

Barca: Pique (58’, 87’), Neymar (64’)

Chạm trạn với Celta Vigo, một đối thủ đang gây khó khắn lớn trong những năm nay gần đây ngay tại thời điểm Barca đứng trước cơ vươn lên ngôi đầu La Liga. Thầy trò HLV Enrique đã không thể vượt qua được đối thủ để tận dụng cơ hội quý giá này.

Chỉ sau 33 phút, lưới của thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã rung lên 3 lần. Trong cả 3 bàn thắng ở nhờ công của Pione phút 22, Aspas phút 31 và pha phản lưới nhà của Mathieu phút 33 đều xuất phát từ những sai lầm của của nhà ĐKVĐ. Ở bàn thắng đầu tiên, sự lóng ngóng của Sergio Busquets khi không đỡ được đường chuyền lên của thủ thành Ter Stegen đã tạo điều kiện cho Pione Sisto mở tỷ số.

Tiếp đó, vẫn là Busquets với pha đánh đầu hụt, giúp Iago Aspas có cơ hội băng xuống nâng tỷ số lên 2-0. Jeremy Mathieu với pha phản lưới nhà ở phút 33 đã khiến trận đấu thêm tồi tệ bằng.

Bị dẫn trước 3 bàn thắng đã khiến Bara sụp đổ hoàn toàn trong hiệp 1. Các học trò của Enriqur dường như mất phương hướng và không còn tỉnh táo trong các đợt lên bóng.

Phải bước sang hiệp 2, Barca mới lấy lại được tinh thần. Tuy nhiên, khoảng cách 3 bàn thắng cùng sức ép từ Vigo là quá lớn để san bằng.

Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, nhưng Barcelona không thể ngược dòng thành công. Thiếu đi Messi, Luis Suarez và Neymar trở nên thiếu bùng nổ. Barca chỉ có thể gỡ được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Pique vào các phút 58 va 87 cùng Neymar ở phút 64 và hoàn toàn sụp đổ khi

Virgo có được bàn thắng thứ 4 ở phút 77. Lần này người mắc sai lầm nghiêm trọng là thủ thành người Đức Ter Stegen khi anh phát bóng vào đầu đối thủ, rồi ngỡ ngàng chứng kiến bóng lăn vào lưới.

Thất bại 4-3 trước  Celta Vigo, Barca mất đi cơ hội vươn lên, đồng thời tụt xuống thứ 4 trên BXH.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ