• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thừa Thiên- Huế: Đi tắm biển, 5 học sinh bị sóng cuốn trôi

Thời sự 27/08/2018 12:45

(Tổ Quốc) - Sau một thời gian vật lộn với sóng nước, lực lượng cứu hộ đã cứu được 3 học sinh đưa vào bờ, 2 học sinh còn lại bị mất tích.

Sáng 27/8, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Lộc Bình (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm học sinh bị sóng cuốn trôi khi tắm biển khiến một người chết và một người mất tích.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 26/8, một nhóm gồm 8 học sinh của Trường THPT Vinh Lộc và Trường THCS Vinh Hưng (huyện Phú Lộc) đến khu vực giáp ranh giữa địa phận thôn Hải Bình, xã Lộc Bình với xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) để dự sinh nhật một thầy giáo dạy võ.

Bãi biển Lộc Bình, nơi nhóm học sinh gặp nạn.

Dự sinh nhật được một lúc, nhóm học sinh rủ nhau xuống tắm biển thì bất ngờ gặp sóng lớn khiến 5/8 học sinh bị cuốn trôi ra biển. Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng của xã Lộc Bình và người dân lập tức tiến hành ứng cứu.

Sau một thời gian vật lộn với sóng nước, lực lượng cứu hộ đã cứu được 3 học sinh đưa vào bờ, 2 học sinh còn lại bị mất tích gồm em Nguyễn Văn Nhật (lớp 9 Trường THCS Vinh Hưng) và Nguyễn Đức Hoàng Mỹ (lớp 10 Trường THPT Vinh Lộc).



Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của em Nguyễn Văn Nhật. Việc tìm kiếm em Nguyễn Đức Hoàng Mỹ đến trưa 27/8 vẫn chưa có kết quả.



Hiện công tác tìm kiếm em Mỹ đang được chính quyền xã Lộc Bình và huyện Phú Lộc triển khai.

Lê Chung

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ