• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thừa Thiên – Huế thay đổi thời gian làm việc hành chính từ ngày 5/9

Thời sự 04/09/2018 13:44

(Tổ Quốc) - Thông báo nêu rõ thời gian làm việc hành chính sau khi thay đổi sẽ được áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế kể từ ngày 5/9/2018.

Ngày 4/9, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký công văn số 234/TB-UBND, thông báo về việc thay đổi giờ làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Theo đó, kể từ ngày 05/9/2018, quy định thời giờ làm việc hành chính trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh các cơ quan Đảng và các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh (cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã) có sự thay đổi. Cụ thể thời gian làm việc buổi sáng sẽ bắt đầu từ 07h30 đến 11h30; Buổi chiều bắt đầu làm việc từ 13h00 đến 17h00.

Thời gian làm việc hành chính nhiều cơ quan trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế bắt đầu thay đổi từ ngày 5/9. Ảnh: Lê Chung

Thông báo cũng nêu rõ, đối với cơ quan, đơn vị tổ chức làm việc buổi sáng ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thì thời giờ làm việc cũng bắt đầu từ 07h30 đến 11h30.

Riêng với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ sở giáo dục gồm các trường: Trung học phổ thông, trung học cơ sở, tiểu học, mầm non; các cơ sở khám, chữa bệnh công lập của địa phương thời gian làm việc không thay đổi.

Thời giờ làm việc của các cơ quan trung ương, đơn vị lực lượng vũ trang, các tổ chức kinh tế do các cơ quan quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị có văn bản thông báo thời giờ làm việc của đơn vị về UBND tỉnh, UBND thành phố Huế, các thị xã và các huyện để đảm bảo thống nhất trong công tác điều hành giao thông và quản lý trên địa bàn; UBND thành phố Huế, các thị xã và các huyện, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Thừa Thiên Huế, Cổng thông tin điện tử tỉnh thông báo nội dung thay đổi giờ làm việc để các tổ chức, cá nhân, nhân dân biết thuận tiện cho công việc.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ