• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư bạn gái kém 21 tuổi của Brad Pitt khiến Jolie “phát điên”

Giải trí 20/10/2017 11:38

(Tổ Quốc) - Brad Pitt được đồn đại là đang rơi vào lưới tình với một nữ diễn kém mình 21 tuổi và từng đóng chung phim với vợ cũ Angelina Jolie.  

Tờ Mirror cho biết, mặc dù Brad Pitt dường như đã hoàn toàn thoát khỏi sự ám ảnh từ cuộc chia ly ồn ào với Angelina Jolie, đường tình duyên của nam tài tử vẫn chưa thực sự khởi sắc.

Nữ diễn viên 21 tuổi Ella Purnell, người đang được đồn đại là bạn gái mới của Brad Pitt mới đây đã “dội một gáo nước lạnh” lên khả năng hai người hò hẹn.

“Đó hoàn toàn là một sự bịa đặt,” một người bạn thân với ngôi sao trẻ người Anh nói với Mirror. “Họ không hẹn hò với nhau”.

Trước đó, trang In Touch đưa tin, Ella và nam tài tử hơn mình 32 tuổi đã rơi vào lưới tình. Brad Pitt yêu thích Ella đến nỗi còn quyết định mời cô tham gia bộ phim sắp tới của mình là “Sweetbitter”.

Nữ diễn viên 21 tuổi được cho là đang hẹn hò với Brad Pitt

Theo một số nguồn tin, Brad bắt đầu để ý đến Ella vào năm 2016 sau khi cô vào vai Emma trong bộ phim “Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children” do Tim Burton đạo diễn.

Những điều thú vị hơn là, năm 2014, Ella từng đảm nhận phiên bản thời trẻ cho vai diễn của Angelina trong bộ phim Disney “Maleficent”.

 Ella Purnell đảm nhận phiên bản thời trẻ cho vai diễn của Angelina Jolie trong bộ phim “Maleficent”

Kể từ khi chính thức kết thúc cuộc hôn nhân đã kéo dài 12 năm với Angelina vào năm ngoái, Brad Pitt vẫn chưa có bất kỳ mối quan hệ thực sự nghiêm túc nào, bất chấp những tin đồn rằng nam diễn viên từng tán tỉnh Sienna Miller và một nữ điêu khắc gia tại Los Angeles.

“Ella cực kỳ tự hào trước sự chú ý mà mình có được từ Brad. Cô ấy nói với bạn bè rằng Brad luôn là ngôi sao số 1 mà mình say mê,” một nguồn tin nói với In Touch.

Ella chỉ lớn hơn người con trai cả Maddox của Brad 5 tuổi. Điều nay được cho là khiến Angelina Jolie cảm thấy tức giận. “Jolie rất ghét việc Brad có quan hệ với người từng đóng phiên bản trẻ tuổi của cô ấy trong một bộ phim,” một người thân cận với nữ diễn viên 42 tuổi tiết lộ.

 Angelina Jolie và Brad Pitt: thưở mặn nồng nay còn đâu?

(Theo Mirror)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ