• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thực hư” nhà hàng ẩm thực Việt siêu hút khách tại Hongkong

Du lịch 15/05/2018 15:15

(Tổ Quốc) - Một nhà hàng mới mở và đông đúc tại Wan Chai, Hongkong đang là một địa điểm ăn trưa nổi tiếng, với thực đơn phong phú các món ăn truyền thống Việt Nam.

Thông tin được đăng tải trên tờ South China Morning Post (SCMP).

Đến Wanchai vào buổi trưa, nhà hàng phục vụ món ăn Việt Nam Sun Chuk Yuen ngay lập tức thu hút sự chú ý vì dòng người chờ đợi để được phục vụ đồ ăn.

Theo cây viết Laurie Chen của SCMP, việc xếp hàng diễn ra khá nhanh và cô Chen chỉ phải đợi 10 phút nhờ hệ thống đặt chỗ tự động của nhà hàng hiệu quả.

Nhà hàng mới được tân trang lại một cách thông minh, ngăn cách thành từng gian với các khung kính mờ. Tuy nhiên, theo Chen, trang trí tổng thể và không gian của nhà hàng vẫn cần thay đổi nếu thực khách muốn tìm một nơi đặc biệt.

Không gian nhà hàng. (Nguồn: SCMP)

Món ăn được phục vụ nhanh chóng dù giờ ăn trưa rất đông đúc. Chỉ một số thực khách phải đợi lâu hơn 20 phút.

Phóng viên này thử đầu tiên là món salad miến cùng thịt bò nướng sả (có giá 62 HK$). Món ăn khá đầy đặn với nhiều bún gạo, các loại rau thơm tạo mùi vị riêng và thịt bò rất thơm ngon và ngọt. Dù vậy, theo Chen, việc thêm nhiều rau thơm và các nguyên liệu khác sẽ nâng món ăn này lên một cấp độ khác.

Món ăn cây viết Chen đã gọi tại nhà hàng Sun Chuk Yuen.

Tiếp theo, Chen đã thử món nổi tiếng trong ẩm thực Việt - phở - với những lát thịt bò tái và ức bò (có giá 62 HK$) - được phục vụ trong một chiếc bát lớn. Chen đã rất ấn tượng bởi sự tươi ngon của các lát thịt bò, nước dùng với gừng và hành tây có một hương vị đậm đà.

Cây viết cũng đã thử món cuốn thịt cua tươi mát kiểu Hà Nội  (giá 55 HK$) để khám phá xem các món khai vị trên thực đơn phong phú của Sun Chuk Yuen có thể vượt xa các món chính hay không. Món cuốn này, được cắt thành bốn miếng lớn, khá to và cuốn với bún, bên trong có nhân cua chiên giòn.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ