• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư thông tin Thu Quỳnh lên xe hoa lần hai

Văn hoá 05/06/2017 20:21

(Tổ Quốc) – Bộ ảnh mới chụp cùng con trai trong trang phục “áo cưới” đã làm rộ lên tin đồn diễn viên Thu Quỳnh sắp lên xe hoa lần hai?

Diễn viên Thu Quỳnh không còn là một cái tên quá xa lạ đối với khán giả truyền hình lẫn sân khấu. Cô từng tham gia một loạt phim như : Sống cùng lịch sử, Mùa hạ cuối cùng, Nơi ẩn nấp bình yên, 13 nữ tử tù…Gần đây nhất, cô đảm nhận vai  con dâu ‘đáng ghét’ trong bộ phim có đề tài muôn thủa  ‘mẹ chồng – nàng dâu’ trong bộ phim truyền hình ăn khách ‘Sống chung với mẹ chồng”.




 


 


 Đây chính là bức ảnh khiến khán giả cho rằng Thu Quỳnh chuẩn bị kết hôn

Nếu sự nghiệp diễn xuất khá thành công thì dường như cuộc sống tình cảm của nữ nghệ sĩ lại không được may mắn. Kết hôn và đổ vỡ khá sớm, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã dành hết thời gian cho sự nghiệp và tập trung chăm sóc con trai, có tên gọi là Be – trái ngọt của cuộc hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Với cô, hạnh phúc bây giờ chính là những phút giây vui vẻ bên cạnh người đàn ông bé nhỏ suốt cuộc đời đó là bé Be.

 


 Nữ diễn viên Thu Quỳnh ngày càng xinh đẹp

Hiện tại, về đời sống riêng tư của minh, diễn viên khá kín đáo và e ngại với truyền thông. Tuy nhiên, mọi thông tin về cô luôn khiến khán giả quan tâm. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã đăng tải bức ảnh  hai mẹ con trong trang phúc ‘áo cưới’ do vậy đã có tin đồn Thu Quỳnh chuẩn bị lên xe hoa. Trước thông tin đó, diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc và khẳng định tin đồn: “Đó là bộ ảnh nhân dịp con trai Thu Quỳnh tròn 2 tuổi. Mỗi năm vào dịp sinh nhật con, Thu Quỳnh muốn lưu lại hình ảnh của 2 mẹ con bằng 1 bộ ảnh để kỉ niệm. Vậy nên tin đồn Thu Quỳnh ‘tái hôn” là không đúng. Hơn nữa, để bước chân vào cuộc hôn nhân mới đối với Thu Quỳnh sẽ không thể nhanh đến vậy”.

 Thu Quỳnh đang đầu quân về Nhà hát Tuổi Trẻ


 



 Sắp tới Thu Quỳnh sẽ tham gia vào bộ phim "Ngược chiều nước mắt" của đạo diễn Vũ Minh Trí


 

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng qua một lần đổ vỡ sẽ có nhiều người giống như “con chim sợ cành cong” và diễn viên Thu Quỳnh cũng không ngoại lệ: “Sau mỗi biến cố xảy ra trong cuộc sống, chúng ta lại dè chừng hơn...Thu Quỳnh cũng vậy. Ngại bắt đầu vì sợ phải kết thúc. Không quá khắc nghiệt trong chuyện đến với một người đàn ông mới hay tránh xa những mối quan hệ tình cảm, Thu Quỳnh vẫn có những người bạn mới nhưng chỉ mới dừng lại ở việc làm bạn và chậm rãi tìm hiểu nhau. Chuyện gì đến sẽ đến. Nếu gặp được người đàn ông phù hợp Thu Quỳnh sẽ mở lòng”.

Dường như "hậu" ly hôn, công việc của Quỳnh khá thuận lợi khi xuất hiện trong nhiều vở kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ và tham gia nhiều dự án phim. Sau bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", sắp tới sẽ là bộ phim "Ngược chiều nước mắt" - đây cũng là bộ phim được quay 4K.

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, nữ diễn viên cho biết: “Vai diễn trong "Ngược chiều nước mắt" là một thử thách mới đối với Thu Quỳnh...một nhân vật ở độ tuổi chín chắn hơn, thành đạt và nội tâm phức tạp hơn...Ngoài ra việc được làm phim với công nghệ mới cũng là một may mắn với Thu Quỳnh...Về mặt hình ảnh cũng như chất lượng diễn xuất được cả đoàn phim đặc biệt chú trọng... Đối với bất cứ diễn nào, đó là một môi trường làm việc tuyệt vời”

“Sau khoảng thời gian dài vắng mặt trên phim trường, thời gian đầu trở lại còn nhiều khó khăn cho đến bây giờ công việc của Thu Quỳnh đã bắt đầu vào guồng. Thu Quỳnh rất vui khi được khán giả và các đồng nghiệp ủng hộ,dành cho nhiều ưu ái”, diễn viên Thu Quỳnh bày tỏ./.

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ