• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thực hư việc Khánh Thi là máy bào tiền của phụ huynh

Giải trí 16/11/2016 22:32

(Tổ Quốc) – Gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Khánh Thi bất ngờ chia sẻ tâm trạng đầy buồn bã khi bị phụ huynh chỉ trích là máy bào tiền.

Kiện tướng dancesport  chia sẻ những lời nhắn nhủ tận đáy lòng của người giáo viên như cô gửi đến các phụ huynh có con em đang học tại trung tâm của mình.

 Khánh Thi bên cạnh các học trò của mình

Cụ thể, Khánh Thi cho hay: “Nghe mấy lời đau lòng từ phía những phụ huynh có con học lâu năm…mình cũng chả hiểu sao họ cứ than mình là cái máy bào tiền mà họ vẫn cho con đi học”.

Trước những câu nói này cô đã rất đau lòng: “Buồn lắm. Biết mà vẫn phải giả vờ như điếc vì các con. Trẻ thì vô tội".

 Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Theo đó, Khánh Thi bày tỏ: “Đừng biến nơi cửa ra vào của nơi bé được tin tưởng gửi đến học tập thành nơi thị phi,dèm pha ,đố kị. Và đừng nói sai sự thật khi sự ghen tức chiếm chỗ cho ủng hộ. Đừng biến sự đố kị thành sự cản trở chính con em mình được tạo mầm sáng tạo trong nghệ thuật. Đừng đem tâm huyết thầy cô giáo ra mỉa mai. Và đừng vì tiếc một bó hoa trong ngày 20/11 mà nói rằng họ có dạy gì con mình đâu”.

 Gia đình nhỏ của Khánh Thi

Cuối cùng, cô hy vọng: Chỉ mong thế hệ mới sẽ biết trân trọng thầy cô hơn.

Những chia sẻ của Khánh Thi nhanh chóng được chú ý và cô đã nhận được khá nhiều lời an ủi từ bạn bè. Khánh

Thi sinh năm 1982, là một trong những kiện tướng dancesport nổi tiếng của Việt Nam gặt hái khá nhiều thành công, sở hữu nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Trước đây, cô thường nhảy cặp với Chí Anh và sau này là Phan Hiển. Những năm gần đây, Khánh Thi mở các trung tâm dạy dancesport ở trung tâm TP HCM. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện với vai trò huấn luyện viên của một số chương trình truyền hình thực tế, hay xuất hiện trong vai trò là một ca sĩ./.

Tường Vy

 

 

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ