• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”

Sức khỏe 10/12/2016 08:20

(Tổ Quốc) -Đây là chủ đề chiến dịch truyền thông loại bỏ thực phẩm bẩn ra khỏi bữa ăn người tiêu dùng.

Đại sứ thương hiệu-MC Phan Anh cùng các tình nguyện viên thực hiện chiến dịch truyền thông tại chợ Bà Chiểu, TP.HCM

Theo đó, chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt” do Báo Người Tiêu Dùng và Công ty truyền thông sự kiện 360 (FC Việt) tổ chức. Thời gian thực hiện chiến dịch kéo dài 12 tháng (từ tháng 12/2016 đến 30/12/2017) tại TP.HCM.

Theo Ban tổ chức, với mong muốn giúp người tiêu dùng nắm bắt thông tin, nâng cao nhận thức về tác hại của các loại thực phẩm “bẩn” để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như thúc đẩy các cơ quan nhà nước thực thi trách nhiệm trong quản lý và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

MC Phan Anh chia sẻ với báo giới tại lễ phát động chiến dịch

Song song đó là lên án, thức tỉnh những cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cung ứng thực phẩm không an toàn do thiếu hiểu biết, vô tâm hay cố tình đầu độc người tiêu dùng vì lợi nhuận.

Chiến dịch này còn có sự tham gia của MC Phan Anh trong vai trò là đại sứ thương hiệu và hơn 30 doanh nghiệp thực phẩm sạch cùng hơn 40 cơ quan báo đài tham dự đưa tin về chương trình.

Tại chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh-Điểm đầu tiên của chiến dịch truyền thông “Thực phẩm sạch-Sức khỏe Việt”, chia sẻ với báo giới, MC Phan Anh, cho biết tôi rất vui và hạnh phúc khi tham gia một chương trình ý nghĩa này. Người ta thường nói “chống thực phẩm bẩn” và tôi nghĩ rằng, cách mà chúng ta chống thực phẩm bẩn tốt nhất chính là tuyên dương những người bán thực phẩm sạch.

“Do đó, đã đến lúc chúng ta không thể ngồi yên được nữa, chúng ta cùng chung tay để đưa thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng. Và tôi hy vọng trong tương lai gần chúng ta sẽ làm được” – MC Phan Anh nói.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ