• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiệc chiêu đãi Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC 2017: Đậm đà văn hóa dân gian Việt Nam

Thời sự 07/11/2017 14:46

(Tổ Quốc) -Đêm tiệc tối bế mạc kỳ họp lần thứ 4 Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC - ABAC 2017 – mang tên Abac Culture Night vừa diễn ra tối qua (6/11).

Đêm tiệc tối bế mạc kỳ họp lần thứ 4 Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC - ABAC 2017 – mang tên Abac Culture Night vừa diễn ra tối qua (6/11).

Với chủ điểm văn hóa dân gian Việt Nam, hàng ngàn quan khách sẽ được mãn nhãn trước không gian làng quê Việt Nam cổ xưa với lũy tre, sân đình, cổng làng, cầu tre và nét văn hóa ẩm thực tinh tế và đặc sắc.

Đêm tiệc được tổ chức tại Furama Resort Đà Nẵng do Sovico Holdings và Ngân hàng HD Bank tài trợ.
Phía bên ngoàiFurama Resort Đà Nẵng.
Trước giờ khai tiệc, ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám Đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng cùng Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận ẩm thực đích thân tới kiểm tra toàn bộ tổng thể chương trình.
Dàn trống hội biểu diễn chào mừng các vị đại biểu tham dự đêm tiệc là một trong những điểm nhấn. Bên cạnh đó là các tiết mục hòa tấu và múa dân gian mang âm hưởng nhiều vùng miền khác nhau, tái hiện lại cuộc sống lễ hội của người Việt xưa.
Bữa tiệc thịnh soạn diễn ra trong không gian làng quê Việt Nam xưa với lũy tre, sân đình, hồ sen, với cầu tre, nhà cổ...
Thực đơn được chăm chút và lựa chọn tỉ mỉ. Đầu bếp Doãn Văn Tuấn- bếp trưởng Furama tiết lộ ông cùng đội ngũ các đầu bếp Furama đã chuẩn bị cho sự kiện này trong vòng 3 năm, các món ăn được nghiên cứu kỹ dựa trên “gu” ẩm thực của từng thực khách đến từ mỗi nền kinh tế thành viên mà vẫn chuyển tải được nét tinh hoa ẩm thực Việt.
Thực đơn được chăm chút và lựa chọn tỉ mỉ.
Các nhân viên của khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng cần mẫn chỉnh trang toàn bộ phần trang trí cho bữa đại tiệc quan trọng này.
Không gian tổ chức đêm tiệc vô cùng trang trọng và ấm cúng.
Hoa sen mang đậm ý nghĩa của nền văn hóa dân tộc được lựa chọn để trang trí trong đêm tiệc.
Nhân viên Cung hội nghị Ariyana và Furama vui tươi phục vụ khách mời đến tham dự đêm tiệc.
Tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017diễn ra tốt đẹp, thuận lợi và an toàn.

Thời tiết Đà Nẵng vẫn mưa tầm tã do ảnh hưởng cơn bão số 12 - Damrey nhưng không vì thế không khí APEC giảm nhiệt. Nhân viên Cung hội nghị Ariyana và Furama đã ứng trực 24/24 giờ đảm bảo kỳ họp ABAC lần thứ 4 và các sự kiện quan trọng của Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tốt đẹp, thuận lợi, an toàn.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ