• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiền đạo Nga Dzyuba: Uruguay đã dạy Nga một bài học

Thể thao 26/06/2018 15:34

(Tổ Quốc) - Tiền đạo Artyom Dzyuba của Nga chia sẻ về thất bại trước đội tuyển Uruguay trong trận cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018.

Sự thất bại của đội tuyển Nga tại World Cup 2018 trước Uruguay ngày 25/6 sẽ là một bài học tốt cho đội tuyển và cũng sẽ là một sự thức tỉnh kịp thời trước khi đối đầu trong trận tiếp theo, tiền đạo Artyom Dzyuba của Nga cho biết.

Nga đã có thất bại nặng  nề trước tuyển Uruguay ngày 25/6.

Nga đã thua 0-3 trước đội Uruguay trong trận đấu cuối cùng của bảng A. "Chúng tôi thất bại trong việc giành chiến thắng và có nhiều lý do cho điều này, hơn nữa cũng vô cùng khó khăn để đánh bại đội bóng thuộc tầng lớp cao như vậy," Dzyuba nói với các phóng viên sau trận đấu. "Bàn thắng đầu tiên vẫn còn nằm trong tầm tay của chúng tôi, bàn thứ hai cay đắng hơn và sau đó chúng tôi đã có một thẻ đỏ, và lúc này là khi trận đấu đã hoàn toàn rơi vào tay người Uruguay."

"Đây là một thử thách tốt cho chúng tôi và đối thủ tiếp theo của chúng tôi cũng sẽ thuộc cấp độ như vậy. Chúng tôi phải hiểu rõ điều này và thất bại có lẽ là tốt vì chúng tôi nhận được một cú tát vào mặt kịp thời", tiền đạo người Nga nói.

Dù thất bại với tỉ số đậm, Nga vẫn cùng với Uruguay đều lọt vào vòng tiếp theo tại World Cup năm nay. Đội tuyển Nga sẽ có trận đấu loại trực tiếp với Tây Ban Nha vào ngày 1/ 7 tại sân vận động Luzhniki ở Moscow, trong khi Uruguay sẽ gặp Bồ Đào Nha vào ngày 30/6 tại sân vận động Fisht ở Sochi.

Tổng cộng có 32 đội tuyển quốc gia đang tham gia FIFA World Cup 2018 -được tổ chức tại 11 thành phố trên khắp nước Nga từ ngày 14/6 đến ngày 15/7.

Nga đang tổ chức ấn bản lần đầu tiên của FIFA World Cup, khởi đầu ở Moscow với màn trình diễn mở màn ngoạn mục tại sân vận động Luzhniki vào đêm 14/6.

Nga đã chọn 11 thành phố chủ nhà là địa điểm cho các trận đấu của World Cup 2018, bao gồm Moscow, St Petersburg, Sochi, Kazan, Saransk, Kaliningrad, Volgograd, Rostov-on-Don, Nizhny Novgorod, Yekaterinburg và Samara.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ