• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiền vệ Quang Hải và diễn viên Minh Tít dự đoán đội sẽ vô địch World Cup 2018

Thể thao 06/07/2018 11:39

(Tổ Quốc) – Cầu thủ U23 Việt Nam - Quang Hải và diễn viên Minh Tít đã chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc về đội tuyển yêu thích nhất World Cup 2018 và dự đoán đội sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

PV: Tiền vệ Quang Hải và nghệ sĩ Minh Tít yêu thích nhất đội bóng đá nào trong mùa World Cup năm nay?

Quang Hải: Bản thân Hải thích nhất đội tuyển Bỉ. Đội tuyển này có những cầu thủ rất tốt, lực lượng đồng đều và có một chiến thuật rõ ràng và lối chơi hấp dẫn. Sự thể hiện của các cầu thủ trên sân phải nói là rất tốt.

Quang Hải và Minh tít đã đến báo điện tử Tổ Quốc để chia sẻ về World Cup 2018

Minh Tít: Minh Tít lại rất thích lối đá của đội tuyển Pháp. Năm nay đội tuyển Pháp mang đến World Cup đội hình khá trẻ - có thể gọi đây là những chú gà trống choai. Đội tuyển của Pháp năm nay có khá nhiều những cầu thủ hay như: Kylian Mbappé, Paul Pogba…Griezmann, đặc biệt là Mbappé.

PV: Từ đầu mùa giải năm nay bạn có xem hết tất cả các trận đấu và bạn đánh giá về World Cup 2018 như thế nào?

Quang Hải: Vì Hải phải tập luyện hàng ngày với đội bóng (CLB Hà Nội FC – PV) nên phải giữ sức khoẻ. Vậy nên không thể thức đêm thường xuyên theo dõi tất cả các trận đấu. Tuy nhiên, Hải vẫn dành thời gian để xem những trận đấu mà có đội tuyển mình thích. Khi không xem được thì Hải sẽ đọc tin tức mà trận đấu mới diễn ra.

Quang Hải U23 Việt Nam

World Cup 2018 đúng là ngày hội bóng đá trên toàn thế giới. Không chỉ riêng Hải mà hàng triệu người hâm mộ trên hành tinh đều theo dõi từng trận đấu của mùa World Cup.

Minh Tít: Trong đợt World Cup này là thời kỳ của công nghệ như VAR, về phía Minh Tít là một khán giả thì dường như nó mất đi cảm xúc.

Quang Hải: Em cũng thế, bóng đá phải có cảm xúc, đương nhiên là không thể tránh khỏi tranh cãi, đề cao tính công bằng nhưng cũng cần có cảm xúc để sau mỗi trận đấu mình có thứ gì đó để nói. Khi tình huống trên sân đang diễn ra rồi thì lại phải cắt thì mạch cảm xúc của người xem sẽ không còn được hay.

Minh Tít: Cảm xúc đã không còn liền mạch, không trọn vẹn, khi xem bóng đá mà vuông chằn chặn, máy móc quá, khiến cho mình có cảm giác mất hứng.

PV: Bạn nghĩ thế nào về tinh thần thi đấu của các đôi tuyển châu Á năm nay tại World Cup?

Quang Hải: Khi mà các cầu thủ ra sân mà bị đánh giá thấp hơn đối thủ, thì tinh thần chiến đấu là yếu tố lớn nhất và quan trọng nhất góp phần vào kết quả của trận đấu. Chỉ có tinh thần chiến đấu, tinh thần đồng đội thì mới có thể thi đấu tốt được. Vì vậy khi nhìn thấy các cầu thủ Hàn Quốc thi đấu trên sân, em cảm thấy có hình ảnh của chính mình trong đó. Các cầu thủ Hàn Quốc đã thi đấu với tinh thần cao nhất, mặc dù thể lực của họ đã bị bào mòn và phải cắn răng để thi đấu.

PV: Quang Hải có thể tiết lộ, cầu thủ xem bóng đá khác với những fan hâm mộ khác không và bạn có bị ảnh hưởng bởi một cầu thủ nào?

Quang Hải:  Em không ảnh hưởng bởi cầu thủ nào. Khi xem bóng đá sẽ học được những tình huống xử lý hay như chạy chỗ, đó là việc em phải học hỏi những cầu thủ tốt nhất để tích lũy cho mình.

PV: Với những cầu thủ thuận bằng chân trái có khiến Quang Hải quan tâm?

- Chân trái em đương nhiên phải quan tâm. Đồng đội của em là anh Thành Lương, người anh đã từng dìu dắt khi em còn ở đội 1 và em trưởng thành lên rất nhiều. Được thi đấu ở bên cạnh những đàn anh như Văn Quyết, Thành Lương… em đã tiến bộ lên rất nhiều.

PV: Vậy bạn dự đoán đội nào sẽ lên ngôi vô địch vào mùa giải năm nay?

Quang Hải: Thực sự lúc này rất khó đoán đội nào sẽ vô địch. Bản thân Hải mong rằng, những trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đấu của các đội bóng lớn, ví dụ như Pháp, Bỉ gặp nhau trong trận chung kết chẳng hạn. Đó thực là những trận đấu đáng mong chờ.

Minh Tít: Minh Tít hy vọng năm nay Pháp sẽ làm nên điều gì đó. Hy vọng rằng Pháp sẽ vào được chung kết, còn làm được gì hay không thì không dám nghĩ. Cũng giống như Quang Hải, Minh Tít cũng mong muốn các trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc gặp của các đội lớn.

+ Xin cảm ơn những chia sẻ của tiền vệ Quang Hải và nghệ sĩ Minh Tít!

PV (ảnh: Minh Khánh, Nam Nguyễn, Clip: Việt Hùng)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ