• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiếp đà chiến thắng, Real đè bẹp Leiga trên Bernabeu

Thể thao 19/10/2016 08:33

(Tổ Quốc) -Với 5 bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ, Kền Kền trắng Real đã nắm trong tay 7 điểm sau 3 vòng đấu để tiếp tục tranh giành ngôi đầu bảng với Dortmund.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Varane, Marcelo; Asensio (Kovacic, 79’), Kroos, James (Vázquez, 63’); Bale (Morata, 64’), Benzema, Ronaldo.

Leiga Warsaw: Malarz; Bereszynski, Czerwinski, Rzezniczak, Hlousek; Jodlowiec, Moulin (Kopczynski, 81’); Guilherme (Qazaishvili, 74’), Odjidja-Ofoe, Kucharczyk; Radovic (Nikolics, 74’).

Bàn thắng

Real Madrid: Bale (16’), Jodłowiec (19’, og), Asensio (37’), Vasquez (68’), Morata (84’) 

Legia Warsaw: Radovic (22’) 

Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn về mọi mặt, Real nhanh chóng có được ưu thế vượt trội. Chỉ tính trong hiệp một, Kền Kền đã chiếm tới 65% thời gian kiểm soát bóng, với 15 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Áp đảo về thế trận, các học trò HLV Zidane nhanh chóng có bàn mở tỷ số. Phút 16, Bale đi bóng sở trường bên cánh phải sau khi nhận bóng từ đường chuyền của Danilo để tung ra cú sút chân trái đưa bóng vào góc xa mở tỷ số cho Real Madrid. 

Chỉ 3 phút sau. Bale tiếp tục có được cú đúp của mình bằng pha dứt điểm khiến bóng đập chân hậu vệ Jodłowiec đổi hướng đi thẳng vào lưới Legia Warsaw. 

Bale có được cú đúp trong bữa đại tiệc trên Bernabeu (ảnh: Getty Images)

Có được 2 bàn thắng khá dễ dàng, Real bắt đầu thi đấu chậm lại và có phần chủ quan. Điều này khiến đội chủ sân Bernabeu phải trả giá bằng bàn gỡ của đội khách ở phút 21 từ tình huống Danilo phạm lỗi với Radovic trong vòng cấm khiến Kền kền trắng phải chịu quả 11m.

Radovic đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. Dù vậy, đây cũng chỉ là phản ứng duy nhất của đội khách. Trước khi kết thúc hiệp 1, Real đã kịp nâng tỷ số lên 3-1 bằng cú sút của Asensio. 

Sang hiệp 2, HLV Zidane đưa Alvaro Morata và Lucas Vazquez vào sân thay James Rodriguez và Bale. Và bộ đôi cầu thủ dự bị này tiếp tục mang về những bàn thắng cho Kền kền trắng. 

Phút 68, nhận bóng từ đường chuyển bên cánh trái của Morata, Vazquez đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 4-1 cho Real. Đến phút 84, Morata ấn định thắng lợi 5-1 cho đội chủ sân Bernabeu. 

Với chiến thắng này, Real tiếp tục tranh giành ngôi đầu bảng F với Dortmund khi cùng có được 7 điểm sau 3 trận, tuy nhiên Dortmund đang xếp trên với hiệu số tốt hơn (+7 so với +5).

Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League đêm qua, rạng sáng nay

Bảng E

Bayer Leverkusen 0-0 Tottenham Hotspur

CSKA Moscow 1-1 Monaco

Bảng F

Real Madrid 5-1 Legia Warszawa

Sporting Lisbon 1-2 Borussia Dortmund

Bảng G

Club Brugge 1-2 Porto

Leicester City 1-0 Copenhagen

Bảng H

Dinamo Zagreb 0-1 Sevilla

Lyon 0-1 Juventus

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ