• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ các mối quan hệ đặc biệt trong phim 'Người phán xử'

Văn hoá 01/08/2017 21:00

(Tổ Quốc) - Bộ phim 'Người phán xử'  ngày càng hấp dẫn khán giả khi có nhiều tình huống xảy ra. Liệu số phận các nhân vật sẽ kết thúc thế nào? Bên cạnh đó, khán giả cũng rất tò mò không hiểu tình bạn của các diễn viên trong phim thế nào?

Có lẽ chưa có một bộ phim nào lại lôi cuốn khán giả nhiều như 'Người phán xử'. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim này đang có chỉ số ratting cao nhất trong số các bộ phim truyền hình được phát sóng trên VTV. 

Câu chuyện về tập đoàn Phan Thị, mối quan hệ chồng chéo, mối thù giữa Phan Quân và Thế 'chột' cũng chưa đi đến hồi kết thúc...Ngày càng có những phân đoạn kịch tính, thêm vào đó là sự xuất hiện của rất nhiều các diễn viên mới trong phần hai. Khán giả không chỉ quan tâm đến nội dung bộ phim mà còn chờ đón cả sự xuất diễn xuất của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, đời tư về các diễn viên luôn là điều khán giả rất nóng lòng muốn biết. Trong đó khán giả tò mò: Liệu Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng), hay cặp đôi Khải 'sở khanh' (Anh Đức đóng) và Phan Hương (Thanh Hương đóng)...có thực sự thân thiết như ngoài đời....?

Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng)  -  Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng)

NSND Hoàng Dũng công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội, còn NSƯT Trung Anh công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Họ cũng ít đóng cùng nhau trong các phim truyền hình. Tưởng chừng do ít có cơ hội gặp gỡ, làm việc chung,  họ sẽ khó thân thiết. Thế nhưng ở ngoài đời lại hoàn toàn khác, tình bạn, tình anh em của họ rất đáng ngưỡng mộ.

Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng)  -  Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng)

Chia sẻ về người anh thân thiết của mình, NSƯT Trung Anh cho hay: “Phải nói là rất lâu hai anh em không đóng cùng nhau, hơn nữa “tình bạn, tình anh em” giữa Trung Anh và Hoàng Dũng  ngoài đời rất giống ở trong phim. Tuy chúng tôi không làm cùng nhà hát, ít gặp nhau nhưng NSND Hoàng Dũng là người tôi “cực kỳ” tôn trọng từ nghề nghiệp đến cách sống. Thứ nhất Hoàng Dũng là người rất giỏi về “nghề”, thứ hai trong cuộc sống anh Dũng là người sống rất đàng hoàng, là một người đàn anh đúng nghĩa’.

Còn khi được đánh giá về đàn em thân cận Lương Bổng - NSƯT Trung Anh, ông trùm Phan Quân bày tỏ: “Trong số những diễn viên gạo cội, tôi đặc biệt ấn tượng với NSƯT Trung Anh. Chúng tôi từng làm chung rất nhiều phim nhưng trong “Người phán xử”, lần đầu tiên anh em có cảnh diễn chung với nhau.

Vai Lương "Bổng" không quá khó về mặt tâm lý nhưng lại rất khó về mặt xây dựng nhân vật vì có quá ít đất diễn. Có rất nhiều phân đoạn, anh ta chỉ đứng bên cạnh tôi, lặng lẽ như một cái bóng. Thế nhưng, anh ta vẫn khiến giới giang hồ phải nể sợ. Trung Anh rất giỏi khi với một vai diễn có quá ít chất liệu, anh vẫn khiến khán giả phải nhớ tới”.

Trấn Tú (Doãn Quốc Đam đóng) và Nhị ca - Tùng 'còi' (Hoàng Anh đóng) 

Trong phim hai nhân vật Trần Tú và Nhị ca - Tùng 'còi' là 'kẻ thù của kẻ thù'. Một bên muốn tạo phản, một bên vì lòng trung thành nên phải tiêu diệt tập đoàn Phan Thị. Thậm chí, Tùng 'còi' còn đe dọa anh em Tuấn Tú phải ngoan ngoãn nghe theo lời đại ca Thế 'chột' của mình. Tuy nhiên, ít ai biết được ngoài đời Doãn Quốc Đam và diễn viên Hoàng Anh là những người anh em thân thiết của nhau, đều là những chàng trai quê gốc Thái Nguyên. 

Trấn Tú (Doãn Quốc Đam đóng) và Nhị ca - Tùng 'còi' (Hoàng Anh đóng)  thời còn là sinh viên

Nhận xét về người em thân thiết - diễn viên Doãn Quốc Đam, nam diễn viên sinh năm 1986 hé lộ: 'Hoàng Anh và Đam đều là những người cùng quê gốc Thái Nguyên. Tuy nhiên, quen và chơi với nhau từ khi học ở Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Vì thân thiết nên cả hai 'góp gạo thổi cơm chung' thuê nhà ở Hà Nội để vừa học, vừa đi làm. Trong phim Doãn Quốc Đam đảm nhận vai Trần Tú - vai diễn có nhiều màu sắc, đất diễn và Đam đã diễn xuất quá hay. Đam là một người có cá tính không giống ai. Dám nghĩ, dám làm điều mà người ta chưa làm bao giờ. Mình tin, Đam sẽ còn thành công hơn nữa trong sự nghiệp'.

Tuy ít khi chụp ảnh chung với diễn viên Hoàng Anh nhưng Doãn Quốc Đam đã trả lời thẳng thắn khi nhắc đến người anh thân thiết này: "Trong nghề diễn viên, Đam không có nhiều bạn thân. Số lượng bạn thân đếm trên đầu ngón tay và trong số đó có diễn viên Hoàng Anh. Đam học sau anh Hoàng Anh một khóa nhưng cùng quê, lại cùng ở cảnh thuê trọ nên đã rủ nhau về ở cùng một nhà. Hai anh em từng chia nhau một gói mì tôm. Có những hôm hai anh em thức hết đêm chỉ nói chuyện về cái nghề mà cả hai đều theo đuổi và đam mê. Hiện tại, Đam về Thái Nguyên sống và mở quán, còn anh Hoàng Anh vẫn ở trên này. Nhưng vào những ngày đặc biệt của cả hai thì không thể vắng mặt. Như sinh nhật Hoàng Anh vừa qua, dù có ở xa thì Đam vẫn lên Hà Nội để chúc mừng sinh nhật người anh thân thiết này. Thời gian quay phim, 'Người phán xử'  hai anh em cũng chia sẻ với nhau khá nhiều cho vai diễn của mỗi người'.

Khải 'sở khanh' (Anh Đức đóng) và Phan Hương (Thanh Hương đóng)

Xuất hiện trên phim, Khải ‘sở khanh’ thường xuyên bị Phan Hương ‘đe nạt’, thế nhưng ngoài đời cả hai anh em rất thân thiết với nhau. Trước khi vào phim ‘Người phán xử’ thì cả hai đều đóng chung phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ với nhiều phân đoạn đóng cùng nhau.

 Khải 'sở khanh' (Anh Đức đóng) và Phan Hương (Thanh Hương đóng)

Diễn viên Anh Đức chia sẻ về cô 'vợ hung bạo': “Nếu trong phim, Phan Hương – một cô vợ hung bạo khiến Khải 'sở khanh' khiếp sợ thì ngoài đời, Thanh Hương là một cô em gái mình rất yêu quý. Đặc biệt, diễn viên Thanh Hương rất hiền và ngoan. Có sự cầu tiến trong diễn xuất và làm việc rất chuyên nghiệp’.

Trong khi đó, diễn viên Thanh Hương bày tỏ tình cảm đến người chồng khờ này: 'Nhờ sự lan tỏa của bộ phim nên cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương cũng được yêu mến. Có lẽ, chính sự hung bạo của cô vợ và sự yếu đuối của anh chồng đã đi vào lịch sử của cả hai anh em. Nên sau khi bộ phim phát sóng, Hương và anh Đức có thêm nhiều show quảng cáo đóng chung với nhau. Trong phim là người lẻo mép vậy nhưng ngoài đời anh Đức rất hiền. Ngoài đời, Hương cũng hay chia sẻ công việc, cuộc sống với anh Đức. Đây cũng là người anh mà Hương rất yêu quý'.

Hương Phố (Trần Thúy An đóng) và Quyên - Người yêu cũ Lê Thanh (Thùy Dương đóng)

Diễn viên Thùy Dương và Thúy An trong phim 'Người phán xử' đang là những nữ diễn viên gây được nhiều chú ý. Trong phim, hai người đều không có những phân đoạn diễn chung cùng nhau nhưng ít ai biết, họ là những người đồng nghiệp, người bạn 'tâm đầu ý hợp' trong cuộc sống. 

Thùy Dương và Thúy An bên cạnh diễn viên Mạnh Hưng

Chia sẻ về Thùy Dương, người tình Phan Hải hé lộ: 'Chúng tôi vẫn thường xuyên tụ tập, ăn uống. Cùng nhau chia sẻ về nghề, cũng như trong cuộc sống. Dương có vẻ bề ngoài rất lạnh, khó gần nhưng tiếp xúc và thân thiết mọi người sẽ có sự nhìn nhận khác hoàn toàn so với vẻ bên ngoài của cô ấy. Dương sống rất kín đáo và tình cảm, thẳng thắn. Đặc biệt, con trai tôi rất thích đến nhà chơi với cô Dương và chị Coca (con gái Thùy Dương - hiện tại đang tham gia chương trình 'Cháu ơi - cháu à' -PV). Có lẽ, vì mối quan hệ thân thiết đó nên chúng tôi giống chị em của nhau hơn là những người bạn.

Còn Thùy Dương nhân xét về Thúy An: 'Chúng tôi làm việc cùng Nhà hát kịch Hà Nội, lại có nhiều thời gian gặp gỡ nên rảnh là phải gặp nhau ăn uống. An là người rất vui tính, yêu nghề và sống rất giản dị, không màu mè. Có lẽ, chúng tôi hợp nhau nên có nói chuyện cả ngày cũng không thấy chán. Trong phim 'Người phán xử' tuy không có cảnh quay cùng nhau nhưng có những hôm gặp nhau ở phim trường là phải ngồi cùng nhau chia sẻ nhân vật, vai diễn của mình làm sao tìm ra được cách diễn tốt nhất cho nhân vật mình đảm nhận".

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ