• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ về ngôi trường Hoàng tử bé nước Anh sẽ theo học

Giáo dục 25/03/2017 09:36

(Tổ Quốc) - Tháng Chín tới đây, Hoàng tử George sẽ chính thức bước vào bậc tiểu học.  

Ngôi trường Thomas’s Battersea tại London, nơi Hoàng tử George sẽ theo học rất gần với Cung điện Kensington.

Trường tiểu học Thomas’s Battersea (ảnh: Dailymail)

Theo BBC, Công tước và Công nước xứ Cambridge cảm thấy “hài lòng” vì đã chọn được một ngôi trường tốt cho cậu con trai cưng – theo thứ tự, là người thừa kế ngôi vị đứng thứ ba của Hoàng gia Anh. Cặp vợ chồng hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới tin rằng, George “sẽ có một sự khởi đầu hạnh phúc và thành công cho quá trình học tập của cuộc đời mình.” Mức học phí của trường Thomas’s Battersea được cho là rơi vào khoảng 6.000 bảng Anh/kỳ. Williams và Kate cũng mới thông báo rằng, họ sẽ chuyển từ Norfolk, Anmer Hall đến sống tại Cung điện Kensington, do Hoàng tử Williams sẽ bắt đầu đảm nhận thêm một số nghĩa vụ Hoàng gia. Tháng Năm tới đây, cô Công chú nhỏ Charlotte sẽ tròn 2 tuổi, và cũng sẽ bắt đầu đi học mẫu giáo.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng từ bé với bố mẹ và em gái (ảnh: Dailymail)
;Hoàng từ George dễ thương trong ngày đầu tiên đi học mẫu giáo (ảnh: BBC)

BBC cho biết, đối với lĩnh vực giáo dục, trong lịch sử tồn tại của mình, Hoàng gia Anh cũng có một số thay đổi, nhưng đều không quá bất ngờ hoặc mang tính chất “cách mạng”.

Cụ nội của Hoàng tử George, Nữ hoàng Elizabeth II theo học gia sư tại nhà – một truyền thống dành cho hầu hết nữ giới thuộc tầng lớp quý tộc tại Anh. Ông nội của George, Hoàng tử Charles, cũng phải tận 8 tuổi cũng mới được “phá vỡ truyền thống” để đến trường.

Hoàng từ Williams trong ngày đầu đi học mẫu giáo (ảnh: BBC)

(Theo BBC)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ