• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tìm thấy thi thể bé gái vùng cao mất tích khi đi chăn trâu

Thời sự 13/03/2018 11:49

(Tổ Quốc) - Sau gần 2 ngày mất tích, thi thể của bé gái Nguyễn Thị Thanh T. được gia đình tìm thấy tại khu vực sông A Sáp.

Trưa 13/3, ông Nguyễn Văn Đời - Chủ tịch UBND xã Hồng Thượng, huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể của bé gái Nguyễn Thị Thanh T. bị mất tích khi đi chăn trâu.

Lực lượng chức năng đưa thi thể cháu T. lên bờ.

Theo đó, thi thể của cháu T. được đội thợ lặn phát hiện trên sông A Sáp cũ thuộc địa phận xã Hồng Thượng, cách địa điểm cháu T. giữ trâu không xa. Ngay sau khi phát hiện, thi thể của cháu T. đã được đưa lên bờ để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện nguyên nhân cháu T. tử vong đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 12/3, anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi, trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thông tin, con gái anh là cháu Nguyễn Thị Thanh T. (11 tuổi) mất tích bí ẩn sau khi đi chăn trâu. Sự việc sau đó được gia đình trình báo lên Công an xã Hồng Thượng để vào cuộc tổ chức tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình cùng lực lượng chức năng phát hiện quần áo cùng đôi dép của cháu T. ở gần khu vực chăn trâu. Khoảng 8h ngày 12/3, một con trâu của gia đình anh Duy đã được tìm thấy nhưng vẫn không thấy cháu T. ở đâu. Đến sáng nay thì thi thể của cháu T. được tìm thấy trên sông A Sáp cũ.

Lê Chung

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ