• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tình tiết mới: Bắt quả tang vợ ngoại tình với cán bộ CSGT trong nhà nghỉ

Thời sự 28/07/2018 08:42

(Tổ Quốc) - Nhận thấy vợ gần đây có biểu hiện lạ, nghi là có ngoại tình, ông L.V.T ở phường An Hoạch, TP. Thanh Hóa theo dõi, bắt quả tang vợ mình ở trong nhà nghỉ cùng với một cán bộ Phòng CSGT.

Anh H. và chị P. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Nguồn: Vietnamnet.

Mới đây 26/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được đơn tố cáo của anh L.V.T. (trú ở TP Thanh Hóa) về việc bắt quả tang vợ mình là chị L.T.P. ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H., là cán bộ phòng CSGT. 

Theo đó, khoảng 20h30, ngày 21/7, anh L.V.T. và gia đình đã bắt quả tang anh L.X.H. và chị L.T.P. là vợ mình đang ở trong phòng một nhà nghỉ ở xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa. 

Sự việc được công an xã Hoằng Long lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan. Được biết, chị P. là giáo viên một trường mầm non ở TP Thanh Hóa.

Anh H là cán bộ thuộc 1 đội thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, anh này mới về công tác tại Phòng hơn 1 năm nay. Anh H. đã có gia đình. Anh H và chị P. là bạn học và có quan hệ tình cảm trước đây, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay.

Nhà nghỉ nơi 2 người bị bắt quả tang. Nguồn: Vietnamnet.

Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã đình chỉ công tác đối với anh H. để phục vụ cho việc kiểm tra, xác minh nội dung đơn tố cáo.

Cũng theo vị lãnh đạo này, Cơ quan sẽ không bao che, dung túng cho bất cứ hành vi sai trái nào của cán bộ. Sai thế nào, sai đến đâu xử lý đến đó.



Theo thông tin từ các giáo viên cùng trường nơi chị P làm việc, chị P. đang trong thời gian ly thân với chồng, chờ tòa án giải quyết.

Nguồn clip: Giadinhvietnam.com

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoàng Long cho biết, đêm 21/7, công an xã nhận được thông tin tại một nhà nghỉ trên địa bàn xảy ra sự việc xô xát, gây mất trật tự.



Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T (trú tại phường An Hoạch) nghi ngờ vợ mình là chị P. có quan hệ ngoài luồng với anh H. nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang. 



Theo tường trình ban đầu của chị P. và anh H., hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.



Hiện trường lúc này đang có nhiều người, cả 2 người nói trên vẫn đang mặc quần áo và ngồi trên giường.

Phùng nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ