• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổ hợp khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam

Du lịch 01/10/2017 14:36

(Tổ Quốc) - Tại lễ khánh thành, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao chứng nhận cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam.

Sáng 1/10, Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức lễ khánh thành Tổ hợp căn hộ khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng (đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Đây là công trình được khánh thành để đưa vào phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới, đồng thời chính thức xác lập kỷ lục mới trên thị trường xây dựng và bất động sản du lịch Việt Nam.

 Tổ hợp khách sạn hướng ra Vịnh Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

Hòa Bình Green Đà Nẵng gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với hơn 1.600 phòng khách sạn và căn hộ cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đa dạng.

Dự án có vị trí đắc địa bên cầu Thuận Phước, từ đây có thể dễ dàng kết nối thuận tiện với sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê và phố cổ Hội An.

Nghi thức lễ khánh thành Tổ hợp khách sạn Hòa Bình Green Đà Nẵng vào sáng 1/10. Ảnh: Đức Hoàng

Dự án được xây dựng với tiến độ nhanh kỷ lục trên thị trường xây dựng Việt Nam. Trung bình, cứ 64 giờ lại hoàn thành một sàn xây dựng có tổng diện tích lên tới 3.800m2, nhanh gấp đôi so với tiến độ xây dựng các công trình cao tầng thông thường hiện nay.

Công trình cũng đảm bảo chống được động đất cấp 8 và được hoàn thiện tỷ mỷ đến từng chi tiết theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao.

 Tổ hợp khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam, bên sông Hàn thơ mộng. Ảnh: Đức Hoàng

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình chia sẻ: Chúng tôi vừa thiết kế, vừa thi công và hoàn thiện chỉ trong vòng 15 tháng để hoàn thành một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao theo đúng tiến độ cam kết với chính quyền Đà Nẵng để kịp đưa vào phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

“Đây là công trình được xây dựng nhanh nhất và an toàn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi chúng tôi xây dựng thêm 9 kỳ quan thế giới thu nhỏ trong khuôn viên đất của dự án. Trên nóc của khách sạn chúng tôi thiết kế, xây dựng một bể bơi vô cực lớn nhất thế giới, được phủ vàng 24K…”, ông Đường cho biết.

Một số chi tiết bên trong khách sạn cũng được dát vàng 24K. Ảnh: Đức Hoàng

Tại lễ khánh thành, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao chứng nhận cho Hòa Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn có bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới cũng xác nhận và công bố là bể bơi vô cực dát vàng 24K cao và lớn nhất thế giới hiện nay.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ