• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tò mò với bốn “bóng hồng” vây quanh Tom Cruise

Giải trí 19/07/2018 11:45

(Tổ Quốc) -Các bóng hồng là một phần không thể thiếu bên cạnh chàng điệp viên tài năng Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) trong "Nhiệm vụ bất khả thi".

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ ( tựa gốc Mission: Impossible –Fallout) có sự góp mặt của 4 nữ diễn viên gạo cội. Ngoài sự trở lại của Michelle Monaghan, còn có sự tham gia của Rebecca Ferguson, Angela Bassett và Vanessa Kirby.

Nhân vật nữ đầu tiên là Julia, như các fan của loạt phim này đã biết, Julia (do Michelle Monaghan thủ vai) là vợ của điệp viên Ethan (Tom Cruise thủ vai). Nhân vật này được giới thiệu trong “Mission: Impossible III” ( Nhiệm vụ bất khả thi 3, phát hành năm 2006) và có vẻ như đã thiệt mạng trong các cảnh ở bộ phim đó cũng như “Mission 4: Impossible - Ghost Protocol” (Nhiệm vụ bất khả thi 4: Chiến dịch bóng ma, phát hành năm 2006). Julia chỉ xuất hiện thoáng qua trong “Ghost Protocol” khi có sự tiết lộ rằng, cái chết của cô ấy được dàn dựng để bảo vệ an toàn cho cô trước các âm mưu nhằm tiêu diệt Ethan.

Sự trở lại đầy bất ngờ của Julia khiến các fan không khỏi thắc mắc trong phần trước đó, để đảm bảo sự an toàn cho cô, cái chết của cô đã được dàn dựng..

Monaghan khá bất ngờ khi biết nhân vật của cô sẽ trở lại trong phần 6 của series phim. Cô chia sẻ “Tôi không biết trước là Julia sẽ trở lại và điều đó làm tôi rất phấn khích. Nhân vật này thật tuyệt vời và câu chuyện tình của họ sẽ hút hồn các fan hâm mộ. Ethan đã để cô đi nhằm bảo vệ an toàn cho cô. Đối với tôi, đó là sự bày tỏ chân thành của tình yêu. Trong bộ phim này, bạn sẽ thấy họ lại bên nhau, nhưng với một cách rất khác”.

Hoàn thành xuất sắc vai diễn trong phần 5, điệp viên MI6 IIsa Faust do Rebecca Ferguson tiếp tục trở lại trong phần 6 bên cạnh chàng điệp viên hào hoa Ethan Hunt

Bóng hồng quan trọng trong tập phim phải nhắc đến tiếp theo là nhân vật của Rebecca Ferguson, cựu điệp viên MI6 Ilsa Faust. Xuất hiện từ phần 5, nhân vật Ilsa Fault của Rebecca Ferguson là minh chứng rõ nét cho việc nữ giới hoàn toàn có thể giữ vai trò trung tâm câu chuyện hành động với sự thông minh, chủ động và cực kỳ nhạy bén trước mọi tình huống. Thế nhưng tại sao trong lần trở lại này, Ilsa lại trực diện tấn công Ethan Hunt không thương tiếc? Liệu chăng có một thế lực bí ẩn nào đó đứng đằng sau thao túng cô nàng điệp viên xinh đẹp và cá tính này?

Vanessa Kirby, nổi tiếng với vai diễn em gái Nữ hoàng Elizabeth trong series phim “The Crown”, vào vai Alana, còn biết đến với biệt danh Góa phụ Trắng (White Widow). “Alana là một nhân vật bí ẩn dường như phải chịu mọi nỗi đau mà tất cả phụ nữ đều gặp phải. Cô ấy là một sự cám dỗ, không chỉ về ngoại hình mà còn trong tâm lý và cảm xúc”, Vanessa Kirby chia sẻ.

Vai trò của Alana do Vanessa Kirby thủ vai cũng khiến các fan nóng lòng chờ đợi

Đạo diễn/nhà biên kịch bộ phim McQuarrie cho biết: “Cô ấy có vẻ là một nhà từ thiện, nhưng thực ra là một tay buôn vũ khí và là một người môi giới giữa những kẻ khủng bố với những người hám tiền. Cô ấy có vẻ rất dính líu đến những nhân vật đáng ghê sợ đó, nhưng bạn không thể tin tưởng cô ta”.

Người đàn bà thép - Giám đốc CIA do Angela Bassett thủ vai

Angela Bassett đóng vai Giám đốc CIA Erika Sloane, người thay thế Alan Hunley (giờ đảm nhận Giám đốc IMF). Cô đã tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ đối với nhân vật này. “Sloane rất bảo thủ và độc ác”, McQuarrie cho biết. “Cô ta không có lòng khoan dung đối với IMF cũng như các hành động của tổ chức này, nhưng đồng thời lại luôn tỏ thái độ khiến người ta nguôi giận. Tôi đã có khoảng thời gian ấn tượng khi làm việc cùng Angela. Cô ấy mang đến những điều rất đặc biệt cho bộ phim”.

Lan Hương

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ