• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tòa tháp chọc trời: Đứng thứ 3 thị trường Bắc Mỹ nhưng dẫn đầu phòng vé Việt Nam

Giải trí 17/07/2018 15:18

(Tổ Quốc) -Tuần vừa qua, mặc dù chỉ đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ nhưng “Tòa Tháp Chọc Trời” lại bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Việt Nam.

Theo bảng xếp hạng của Box Office Mojo, Tòa tháp chọc trời (tựa gốc: Skycraper) với sự tham gia của ngôi sao hành động Dwayne Johnson mang về xấp xỉ 25,5 triệu USD ( doanh thu tại thị trường Bắc Mỹ). Tính đến nay, Skycraper thu về 40,4 triệu USD doanh thu trên 57 vùng lãnh thổ và doanh thu toàn cầu là 65,9 triệu USD.

Riêng tại Việt Nam, bộ phim cũng đã leo lên ngôi vương phòng vé tuần với 14,5 tỷ đồng thu về cùng gần 200,000 lượt xem mặc dù ra cùng tuần với trận chung kết World Cup 2018. Bộ phim cũng đứng đầu doanh thu tuần tại thị trường Đức, Áo, Hà Lan, Malaysia, Các tiểu vương quốc Ả rập và Đài Loan.

Sau thành công của tác phẩm đình đám - Central Intelligence ( tựa Việt: Cặp đôi gián điệp), một lần nữa đạo diễn Rawson Marshall Thurber lại kết hợp với Dwayne Johnson để khuấy đảo màn ảnh rộng tháng 7 

Tuy chưa có được thành công mong đợi tại thị trường Bắc Mỹ, nhưng Tòa tháp chọc trời vẫn đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của nhiều thị trường khác

Thực tế, hầu hết các tác phẩm có sự tham gia của Dwayne Johnson đều trở thành những bom tấn với doanh thu khủng. Ngay đầu năm nay, Rampage ( tựa Việt: Siêu thú cuồng nộ) của Johnson cũng mang về 425,1 triệu USD, cao hơn gần 4 lần so với ngân sách đầu tư cho bộ phim là 120 triệu USD. Cuối năm 2017, với vai chính trong “Jumanji: Welcome to the Jungle” (tựa Việt: Jumanji: Trò chơi kỳ ảo), Johnson  đã giúp Sony thu về 1 tỉ đôla. Cho đến nay “Jumanji: Welcome to the Jungle” là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử của hãng Sony Pictures Entertainment.

Tuy chưa có được thành công như mong đợi tại thị trường Bắc Mỹ nhưng “Tòa tháp chọc trời” vẫn xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu của nhiều thị trường khác.

Với chi phí sản xuất của bom tấn này chưa kể chi phí tiếp thị là 125 triệu USD, doanh thu tuần đầu đem về 65,9 triệu USD cho nhà sản xuất, cũng còn sớm để có thể đưa ra nhận định về tổng doanh thu của “Tòa tháp chọc trời”.

Lan Hương

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ