• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tòa tháp chọc trời: Giao vai nam chính cho Dwayne Johnson có đảm bảo doanh thu phòng vé?

Giải trí 11/07/2018 11:31

(Tổ Quốc) -Biểu tượng toàn cầu, ngôi sao hành động Dwayne Johnson sẽ đảm nhận vai nam chính- một cựu binh trong Tòa tháp chọc trời (tựa gốc Skycraper). Chỉ với cái cái tên đó thôi cũng đã là một lý do kéo khán giả đến rạp.

Tòa tháp chọc trời kể câu chuyện về Will Sawyer – cựu chiến binh Mỹ kiêm cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI, giờ đang sống một cuộc đời mới với công việc đánh giá mức độ an toàn cho các toà nhà chọc trời. Công việc này đã đưa Will đến Hồng Kông (Trung Quốc) và đánh giá an ninh cho tòa nhà Ngọc Trai, một tòa tháp chọc trời cao nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Không những thế, anh còn được vinh dự dẫn theo cả gia đình của mình để cùng tận hưởng các dịch vụ hạng nhất tại “thành phố thẳng đứng” này. Tuy nhiên, những diễn biến kỳ lạ liên tiếp xảy ra đã đẩy Will cùng gia đình vào một thử thách sinh tử.

Công việc mới đưa cựu binh Will đến với tòa tháo Ngọc Trai trong Tòa Tháp Chọc Trời

Vào năm 2016, ngay sau khi hoàn thành xong  “Central Intelligence” ( tựa Việt: Điệp viên không hoàn hảo), Dwayne Johnson và đạo diễn kiêm tác giả kịch bản của phim là Rawson Marshall Thurber đã tiến hành bàn bạc về dự án hợp tác tiếp theo. Mục tiêu của bộ đôi đạo diễn – diễn viên chính này là xây dựng một nhân vật khác hẳn với những tuýp nhân vật mà Johnson đã từng đảm nhận trước đó, và từ đây Tòa tháp chọc trời ra đời.

Gương mặt đã mang về 3 tỉ đô cho các các phẩm có sự tham gia của anh

Trong 15 năm sự nghiệp diễn suất, nam diễn viên Dwayne Johnson đã kịp tham gia vào hàng loạt các tác phẩm bom tấn của Hollywood. Tổng doanh thu phòng vé của các bộ phim Dwayne Johnson từng góp mặt đã vượt mức 3 tỉ đô-la. Con số này đã đủ cho thấy sức ảnh hưởng của anh đối với doanh thu phòng vé.

Liên tục bổ sung các dự án mới vào trong lịch trình làm việc bận rộn của mình, cùng với “Baywatch” (tạm dịch: Đội cứu hộ bãi biển) của Paramount Pictures, trong năm 2017, Johnson cũng đã tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với “The Fate of the Furious” – phần 8 của loạt phim đình đám “Fast and Furious” (tạm dịch: Quá nhanh và quá nguy hiểm) của Universal.

Cuối năm 2017, Johnson tiếp tục thủ vai chính trong “Jumanji: Welcome to the Jungle” (Tạm dịch: Jumanji: Trò chơi kỳ ảo). Với doanh thu lên tới 1 tỉ đôla, “Jumanji: Welcome to the Jungle” là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử của hãng Sony Pictures Entertainment.

Bộ phim "Jumanji: Welcome to the Jungle" với sự tham gia của Johnson...

...đã mang về doanh thu lịch sử với 1 tỉ đô.

Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ đã tiếp tục gặp lại Johnson trong phim hành động “Rampage” của hãng New Line Cinema. Mùa hè năm nay, cùng với Tòa tháp chọc trời, anh sẽ góp mặt trong phần 4 của loạt “Ballers” được phát trên kênh HBO và Jungle Cruise của Walt Disney Pictures.

Trong năm 2015, Johnson đã thủ vai chính trong bom tấn mùa hè “ Khe nứt San Andreas” và có một màn nhập vai ấn tượng trong phim hành động, hài đình đám Cặp đôi gián điệp - Central Interlligent do New Line Cinema và Universal Pictures hợp tác sản xuất. Bên cạnh đó, Johnson còn có nhiều bộ phim khác đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Anh cũng là ngôi sao quen thuộc với khán giả Việt qua loạt phim Fast and Furious

Tòa tháp chọc trời (Skycraper) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam ngày 13/7 tới đây .

Lan Hương

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ