• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tối nay, Hải Dương tuyên dương Văn Toàn cùng 3 đồng đội ở U23 Việt Nam

Thể thao 01/02/2018 10:54

(Tổ Quốc) -Theo dự kiến, vào tối ngày hôm nay (1/2), UBND tỉnh Hải Dương sẽ tổ chức chương trình gặp mặt tuyên dương khen thưởng 4 tuyển thủ bóng đá quê tỉnh Hải Dương tham dự vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á năm 2018.

Các cầu thủ đang sinh sồng tại Hải Dương gồm Vũ Văn Thanh (SN 996), xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện; Phạm Đức Huy (SN 1995), xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện); Nguyễn Văn Toàn (SN 1996), phường Thạch Khôi, TP. Hải Dương và Nguyễn Trọng Đại (SN 1997), trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng.

Hải Dương tổ chức chương trình gặp mặt tuyên dương khen thưởng Văn Toàn cùng 3 tuyển thủ U23 Việt Nam (Ảnh: AFC)

Được biết, vào 14h, BTC sẽ về các gia đình đón các cầu thủ, khoảng 15h sẽ về đến Nhà thi đấu. Sau khi về Nhà thi đấu, BTC và ê kip cũng như các tuyển thủ tiến hành khớp các nội dung. Sau đó dự tiệc mừng tại Nhà khách Bạch Đằng cùng với người thân trước khi giao lưu với đội tuyển bóng đá U10 của tỉnh, nơi xuất thân của các cầu thủ rồi trở về thăm lại Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao. Đến 19h15, sẽ quay về Nhà thi đấu để tổ chức chương trình giao lưu vào lúc 19h30.

Trước khi lên sóng truyền hình, chương trình sẽ diễn ra phần văn nghệ chào mừng khoảng 40 phút, sau đó đến phần tuyên dương, khen thưởng của UBND tỉnh và giao lưu với khán giả.

Được biết, đây là chương trình không bán vé thu tiền, phát vé vào cửa miễn phí cho tất cả mọi người. Nhà thi đấu tỉnh có sức chứa khoảng 2100 khán giả, vì vậy BTC sẽ chia sàn thi đấu làm 2 phần: Phần làm sân khấu cho buổi lễ và khu vực cho đại biểu (khoảng 500-700 ghế). Số vé dự kiến phát hành là gần 3000 vé, trong đó có khoảng vài trăm giấy mời đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành trong tỉnh, đại diện của UBND huyện, xã, trường học có cầu thủ thi đấu và người thân.

Đối với phóng viên tham dự đưa tin, viết bài liên hệ trước với BTC để lấy vé mời và được BTC bố trí khu vực tác nghiệp. Bên cạnh đó, BTC lắp màn hình Led dự kiến ở  3 địa điểm gồm: Quảng trường Thống Nhất, khu bách hóa tổng hợp và sân bóng rổ trong khuôn viên Nhà thi đấu để phục vụ khán giả cùng người dân.

Cũng trong phần lễ tuyên dương, khen thưởng của UBND tỉnh, 4 tuyển thủ cũng sẽ nhận được nhiều phần quà từ một số doanh nghiệp, công ty trên địa bàn như: Công ty xi măng Hoàng Thạch, Khu công nghiệp Đại An, Công ty cổ phần môi trường xanh An Phát... Riêng kinh phí tổ chức chương trình do UBND tỉnh và các doanh nghiệp hỗ trợ.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ