• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tom Cruise bị chấn thương nghiêm trọng vì cú nhảy giữa không trung

Giải trí 27/07/2018 14:09

(Tổ Quốc) - Để thực hiện một cảnh quay trong “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ”, tài tử Tom Cruise đã có cú nhảy giữa không trung và bị chấn thương nghiêm trọng.

Chàng điệp viên tài hoa Ethan Hunt  (Tom Cruise thủ vai) và đồng đội “giải cứu” thế giới  với 4 cảnh hành động siêu đỉnh do chính Tom Cruise đảm nhận không cần diễn viên đóng thế trong Nhiệm vụ bất khả thi. Bộ phim ra rạp ngày 27/7.

Một Paris rất khác khi dàn siêu xe đụng độ

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh Paris hoa lệ, thơ mộng, khán giả sẽ được mục sở thị một Paris rất khác với tiếng súng, tiếng gầm rú của dàn siêu xe trong cuộc rượt đuổi táo bạo giữa điệp viên Ethan Hunt, người thương của anh Ilsa Faust, cảnh sát địa phương và các băng nhóm tội phạm ngầm. Từ cầu cạn Austerlitz, kênh đào Saint – Martin, Galeria de Valois…cho tới Khải Hoàn Môn – biểu tượng của nước Pháp đều từ từ xuất hiện theo chiếc mô tô của tài tử Tom Cruise.

Tom Cruise cùng  “superman” Henry Cavill sát cánh trong trận chiến “nhà vệ sinh”

Một trong những màn kết hợp đáng được mong chờ nhất trên màn ảnh rộng giữa hai gã “phi thường” của điện ảnh:  tài tử Tom Cruise và “superman” Henry Cavill đã không làm khán giả thất vọng. Sự kết hợp hoàn hảo của hai nam thần màn ảnh chắc chắn sẽ mang đến một trận chiến hoàn hảo dù ở bất cứ khung cảnh nào, kể cả là trong nhà vệ sinh.

Cú nhảy giữa không trung khiến Tom Cruise bị chấn thương nghiêm trọng

Không cần diễn viên đóng thế, tài tử Tom Cruise trong vai điệp viên Ethan Hunt đã tự bay người qua 2 tòa nhả để mang đến cho khán giả cảm xúc chân thực nhất.

Cảnh quay này đã khiến anh bị thương nghiêm trọng phải nhập viện và vật lý trị liệu 10-12 tiếng mỗi ngày trong 6 tuần liên tục. Báo chí quốc tế đã đưa tin về vụ việc này trong suốt một thời gian dài. Mặc dù gặp phải tai nạn đáng tiếc như vậy song sự hy sinh của anh đã được đền đáp và mang tới cho bom tấn phần 6 này thước phim đi vào lịch sử.

“Vệ sĩ” bất đắc dĩ của Góa Phụ Trắng xinh đẹp

Một tuyệt sắc giai nhân mới sẽ xuất hiện trong phần phim này chính là Vanessa Kirby trong vai Góa Phụ Trắng. Dù mới gặp gỡ nhau trong chốc lát, thế nhưng chỉ với một câu nói “Tôi muốn về nhà”, chàng điệp viên Ethan Hunt đã sẵn sàng hạ gục hàng loạt sát thủ để bảo vệ người đẹp, nhưng bất ngờ thay, cô nàng này cũng có khả năng chiến đấu thượng thừa khi dễ dàng cầm dao tấn công những gã trai tráng to cao gấp hai lần mình.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ