• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổn thương khá nặng, Quế Ngọc Hải vẫn đi Indonesia

Thể thao 07/10/2016 14:19

(Tổ Quốc) - Chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải khá nặng. Anh bị tổn thương dây chằng cổ chân nên nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu chừng một tháng.

Sau chấn thương của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, tiếp tục đến trung vệ Quế Ngọc Hải phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương trong trận giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên diễn ra vào tối 6/10. Cầu thủ có biệt danh “hòn đá tảng” là nhân tố rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam. 

Quế Ngọc Hải bị lật cổ chân khi cố truy cản pha dứt điểm của tiền đạo Park Kwang Ryong ở phút 15 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên tối 6/10.  Theo chẩn đoán của các bác sĩ đội tuyển, chấn thương của trung vệ này khá nặng. Anh bị tổn thương dây chằng cổ chân nên nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu chừng một tháng.

Quế Ngọc Hải bị lật cổ chân trong trận giao hữu với ĐT Triều Tiên

Quế Ngọc Hải là nhân tố rất quan trọng trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Với xuất thân là hậu vệ, có nhãn quan chiến thuật, khả năng thu hồi bóng và phòng ngự từ xa rất tốt nên anh là một trong những nhân tố không thể thiếu dưới thời của HLV Toshiya Miura rồi đến HLV Hữu Thắng.

Sáng 7/10, Quế Ngọc Hải vẫn cùng đội tuyển sang Indonesia để các bác sĩ tiện chăm sóc, điều trị. Sau trận giao hữu với đội bóng này tối 9/10, anh sẽ về lại TP.HCM.

Trung vệ có biệt danh “hòn đá tảng” là nhân tố quan trọng trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Trước trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, HLV Hữu Thắng đã buộc phải loại Nghiêm Xuân Tú khỏi đội tuyển vì chấn thương, dù tiền vệ này đang có phong độ rất cao trong màu áo Than Quảng Ninh. Theo lịch trình dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 15 đến 31/10, đây cũng là những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi AFF Suzuki Cup diễn ra. Ban huấn luyện vẫn dự kiến đưa Quế Ngọc Hải đi cùng, HLV Hữu Thắng hy vọng với hệ thống cơ sở vật chất, y tế tốt tại trung tâm Paju, cậu học trò sẽ sớm hồi phục.

Đỗ Bảo 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ