• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổng thống Putin: Gần như tất cả lãnh thổ Syria đều được giải phóng

Thế giới 05/12/2017 15:06

(Tổ Quốc) - Tổng thống Nga tuyên bố sẽ khôi phục các Nhà thờ Hồi giáo và Do Thái bị tàn phán trong suốt cuộc chiến chống lại khủng bố IS tại Syria.

Tổng thống Nga tuyên bố sẽ khôi phục các Nhà thờ Hồi giáo và Do Thái bị tàn phán trong suốt cuộc chiến chống lại khủng bố IS tại Syria.

Gần như tất cả lãnh thổ Syria đều được giải phóng

Gần như tất cả các lãnh thổ Syria, bao gồm cả khu vực những người Kitô giáo sinh sống đã được giải phóng khỏi khủng bố, Tổng thống Nga  Vladimir Putin cho biết.

“Tình hình hiện tại ở Syria đang dần thay đổi. Quân đội Syria được hậu thuẫn bởi Nga đã được giải phóng gần như toàn bộ lãnh thổ, bao gồm cả khu vực những người Kitô giáo sinh sống”, Tổng thống Nga Putin nói.

Ông Putin cũng cho rằng, Nga sẽ hỗ trợ khôi phục các Nhà thờ Hồi giáo và Do Thái bị tàn phán trong suốt cuộc chiến chống lại khủng bố IS.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ những người Kitô giáo sinh sống và các đại diện của tín ngưỡng khác là người theo Đạo Hồi đã phải chịu nhiều ảnh hưởng của lực lượng cực đoan và các nhóm khủng bố”, ông Putin nói thêm.

“Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ những người Do Thái và các tổ chức Do Thái sinh sống tại Syria”, ông Putin khẳng định.

Tổng thống Nga Putin cũng cho biết, Nga đã thiết lập lại các kết nối với cộng đồng người Do Thái tại Syria và các tổ chức Do Thái. Chúng tôi sẽ cùng làm việc nhằm giải quyết các vấn đề tồn tại trong khu vực này.


(Theo TASS)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ