• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổng thống Putin gọi đội tuyển Nga là những anh hùng

Thể thao 08/07/2018 14:51

(Tổ Quốc) - Tổng thống Vladimir Putin bày tỏ tự hào về đội bóng quốc gia mặc dù tuyển Nga đã thua trước Croatia sau loạt luân lưu.

Hãng thông tấn Interfax trích dẫn lời phát ngôn viên Kremlin cho biết, Tổng thống Putin nói rằng ông tự hào về đội tuyển Nga mặc dù đội chủ nhà không đi tiếp vào World Cup.
Tổng thống Putin
“Ông Putin đã xem trận Nga và Croatia. Nga đã thua trong một trận thi đấu hoàn toàn công bằng. Tuy nhiên, đội tuyển Nga vẫn là những anh hùng trong mắt chúng tôi. Chúng tôi tự hào về họ”, Người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết.
Tổng thống Nga - Vladimir Putin đã điện thoại trực tiếp cho HLV Cherchesov để khen ngợi tinh thần chiến đấu và chúc mừng tuyển Nga, dù họ vừa bị loại khỏi tứ kết World Cup 2018.
“Thủ tướng Medvedev đã vào phòng thay đồ để động viên chúng tôi. Tổng thống Putin cũng gọi điện cho tôi ngay sau trận. Tổng thống Nga đã chúc mừng tuyển Nga vì đã chơi 120 phút kiên cường và tập trung" - HLV Cherchesov nói.
"Tổng thống Putin nói rằng, các cầu thủ đã có màn trình diễn rất tuyệt vời. Tổng thống Putin đã động viên toàn đội đã nỗ lực hết sức và cần có những bước cải thiện trong tương lai", ông Cherchesov cho biết.
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV Nga đã ra đường ăn mừng mặc dù không có được chiến thắng. Đối với các CĐV, đội tuyển Nga đã có màn thi đấu xuất sắc trong mùa Wolrd Cup năm nay.
Giới chuyên gia đánh giá Nga khó có cơ hội vào vòng trong tại World Cup nhưng đội chủ nhà đã có thể vào tới tứ kết. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Chercheshov vẫn gây ấn tượng khi lọt vào tới vòng tứ kết. Trong đó phải kể tới chiến thắng trước Tây Ban Nha tại vòng 1/8.
ĐT Nga đã thi đấu kiên cường và cầm hòa Croatia với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, trên loạt đá luân lưu, đội chủ nhà phải nhận thất bại 3-4 và đành nói lời chia tay với World Cup năm nay.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ