• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em gửi lời chúc Thu giành giải cao trước thềm chung kết

Giải trí 04/11/2017 14:50

(Tổ Quốc) - Top 8 Miss Earth 2016, Nam Em gửi lời chúc tới đại duện Việt Nam tại cuộc thi "Hoa hậu trái đất 2017" Hà Thu sẽ giành thành tích cao hơn của cô vào năm ngoái. 

Tính đến sáng nay (4/10), ở bảng tổng kết cuối cùng trong phần dự đoán Top 16 "Miss Earth 2017", đại diện của Việt Nam đang vươn lên vị trí top 7 so với cách đây 2 ngày ở vị trí Top 11 trên bảng bình chọn của Missosology.  

Để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trước thềm đêm chung kết "Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2017" sắp diễn ra vào tối nay (lúc 19g00 theo giờ Việt Nam), Top 8 Miss Earth 2016, Nam Em không chỉ chúc mừng mà còn còn đặt kỳ vọng rất nhiều vào thành tích của người tiền nhiệm Hà Thu.

Từ vị trí Top 11 (Top 16 bình chọn), đại diện Hà Thu của Việt Nam đã vươn lên Top 7 tính đến thời điểm hiện tại (4/10) trước thềm chung kết vài tiếng. 

“Nam Em có dõi theo hành trình của chị Hà Thu và rất mừng khi chị ấy liên tục giành được nhiều giải thưởng phụ, thậm chí vượt qua cả thành tích của Nam Em vào năm ngoái. Với những gì đã thể hiện, Nam Em có niềm tin rằng chị Hà Thu sẽ không chỉ tái lập thành tích Top 8 năm ngoái của mình mà còn có thể đạt kết quả khả quan hơn. Tất nhiên, đã là cuộc thi thì mọi thứ không thể nói trước điều gì, nhưng Nam Em vẫn cầu chúc những gì tốt đẹp nhất đến với chị Hà Thu", Nguyễn Thị Lệ Nam Em chia sẻ. 

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương và Á hậu Trương Thị May cũng dự đoán Hà Thu "thừa sức" để ghi tên mình vào Top các thí sinh xuất sắc nhất mùa giải "Miss Earth" năm nay. Hoa hậu Phạm Hương cũng gửi lời chúc Hà Thu sẽ bản lĩnh, tiếp tục giữ vững phong thái tự tin và vượt qua áp lực ở các vòng thi quyết định để mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam.

Top 8 Miss Earth 2016 - Nam Em, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương, Á hậu Trương Thị May gửi lời chúc tốt đẹp đên Hà Thu trước thềm chung kết tối nay (4/11).

Người đẹp đại diện Việt Nam tham gia "Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental 2017", Tường Linh cũng đánh giá cao những gì Hà Thu đã đạt được: “Tường Linh chúc chị Hà Thu sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết ngày mai và giúp Việt Nam tạo lập thành tích tốt nhất tại Miss Earth”.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh cũng giành lời động viên đến Hà Thu: “Diệu Linh đặt niềm tin rất lớn vào cô em Hà Thu khi theo dõi hành trình của em tại Philippines. Linh đặc biệt rất mừng và cảm thấy hãnh diện khi đại diện Việt Nam những ngày qua luôn nhận được nhiều đánh giá cao tại cuộc thi. Diệu Linh chúc Hà Thu sẽ bình tĩnh, tự tin và đạt thành tích tốt trong đêm chung kết sắp tới.”

Tối nay đúng 19g (giờ Việt Nam) sự kiện chung kết "Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2017" sẽ diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines và được livestream trực tiếp trên website chính thức của cuộc thi. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ