• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tour du lịch Nga vừa xem World cup vừa trải nghiệm “đêm trắng“

Du lịch 28/02/2018 10:55

(Tổ Quốc) -Cùng với nhiều đơn vị lữ hành khác, Ben Thanh Tourist đã và đang khởi động tour du lịch Nga đúng dịp diễn ra World Cup 2018 và trải nghiệm đêm trắng.

Chuyến du lịch sẽ đem tới cho du khách cơ hội cùng lúc trải nghiệm 2 lễ hội đặc biệt hấp dẫn của thế giới: Những trận tranh tài đỉnh cao của các đội bóng hàng đầu thế giới trên sân vận động Spartak và cơ hội chìm đắm trong vẻ đẹp lộng lẫy của “đêm trắng” 

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 diễn ra tại Nga là tâm điểm của làng túc cầu và người hâm mộ sẽ diễn ra từ 14/ 6 đến 15/7.

Đây là lần đầu tiên, giải bóng đá được tổ chức tại quốc gia thuộc Đông Âu. Nước chủ nhà Nga đã đề xuất các thành phố diễn ra World Cup 2018 tại: Kaliningrad, Kazan, Krasnodar, Moskva, Nizhny Novgorod, Rostov trên sông Đông, Sankt-Peterburg, Samara, Saransk, Sochi, Volgograd, Yaroslavl và Yekaterinburg.

World Cup 2018 bao gồm 32 đội tuyển quốc gia, được chia làm 8 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất - nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng 1/8, các đội thắng đoạt vé vào vòng tứ kết. 

Tour du lịch Nga hứa hẹn đem tới cho du khách cơ hội cùng lúc trải nghiệm 2 lễ hội đặc biệt hấp dẫn của thế giới

Tham dự tour du lịch Nga dịp này, du khách còn được trải nghiệm hiện tượng “đêm trắng”. Một hiện tượng tự nhiên kỳ lạ rất ít có trên thế giới khi ban đêm cũng sáng như ban ngày. Tại  Saint Peterburg, các đêm trắng được coi là kéo dài từ ngày 11/6 đến 2/7 mỗi năm, trong khi khoảng thời gian với bầu trời ban đêm khá sáng kéo dài từ cuối tháng 5 cho tới cuối tháng 7.

Các đêm trắng là biểu tượng đặc sắc của Saint Peterburg. Tại đây còn diễn ra một loạt lễ hội gần với khoảng thời gian này với người dân đi dạo trong đêm, như lễ hội những cánh buồm đỏ thắm với nhiều hoạt động nghệ thuật, vui chơi giải trí.

Ngoài ra, du khách đến Nga dịp này còn được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng khác như: Quảng trường Đỏ, Lăng Lênin, Nhà thờ thánh Basi, Cung điện Kremlin, bảo tàng “Chiến Tranh vệ quốc vĩ đại”, Khải Hoàn Môn, Cung điện mùa thu, Thánh Đường Kazan… 

Ben Thanh Tourist cho biết, chuyến du lịch có hành trình 8 ngày 7 đêm, dự kiến có ít nhất hai chuyến khởi hành từ 14, 21/6 và 2, 19/7 tại TP. Hồ Chí Minh với giá vé 67,9 triệu.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ