• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Cô giáo mầm non và bạn trai tử vong trong phòng trọ

Thời sự 23/10/2016 07:39

(Tổ Quốc) - Thấy cửa phòng trọ khóa trong, gọi cửa mãi không được mọi người dùng thang trèo lên nhìn vào trong thì phát hiện cô giáo mầm non và bạn trai đã tử vong liền vội báo cơ quan chức năng.

Cơ quan công an lập biên bản hiện trường

Đến khoảng 20 giờ, ngày 22/10 cơ quan CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ tại một phòng trọ trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM.

Nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, người thân của chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9 -  vừa tốt nghiệp và mới xin được việc làm ở một trường mầm non), cho biết chị Mai đi chơi từ tối ngày 21/10 đến giờ vẫn chưa về nên đã gọi điện cho một nam thanh niên đến khu trọ của bạn trai chị Mai.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường

Khi nam thanh niên này đến phòng trọ của người bạn trai chị Mai là anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An -làm thủ kho cho một công ty trên địa bàn quận 9 ) tại địa chỉ trên thì thấy cửa khóa trái nên dùng thang trèo để nhìn vào bên trong thì phát hiện chị Mai nằm chết trên ghế bố, còn anh Ngà tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc được báo đến cơ quan chức năng, nhận được tin báo, đội CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Lực lượng công an phải điều tiết giao thông do người dân hiếu kỳ dừng lại 

Đến 19 giờ 30 phút, thi thể hai nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi.

 

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ