• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trả lại chiếc lắc vàng tay cho nữ du khách đánh rơi

Thời sự 04/08/2017 15:02

(Tổ Quốc) - Chiều 4/8, Ban Quản lý Khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết nhân viên của Ban Quản lý đã trả lại một chiếc lắc vàng tay cho du khách vô tình đánh rơi.

Theo đó, vào ngày 3/8, nữ du khách Nguyễn Thị Bích Châu (Sn 1983, trú đường Đồng Khởi, TP Biên Hòa, Đồng Nai) có đi du lịch đến Ngũ Hành Sơn và đánh rơi một chiếc lắc vàng tay.  

Sau đó, anh Mai Quý Hùng (nhân viên Ban Quản lý Khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn) nhặt được và sau khi hết ca trực đã về nhà và có báo cho một nhân viên giữ xe mình có nhặt được chiếc lắc vàng tay này.

Chị Châu (người ở giữa) và chiếc lắc vàng tay vô tình đánh rơi, may mắn nhận lại được từ tay anh Hùng.

Khi chị Châu đến Ban Quản lý trình báo mình mất chiếc lắc vàng tay thì được một nhân viên ở Ban Quản lý hướng dẫn, liên lạc với anh Hùng và chị Châu nhận lại được chiếc lắc vàng tại nhà riêng của anh Hùng.

Cảm kích trước hành động của anh Hùng, chị Châu viết thư cảm ơn, trong thư có đoạn: “Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị trong Ban Quản lý . Cảm ơn người dân Đà Nẵng, các anh chị đã để lại ấn tượng rất tốt cho người dân ngoại tỉnh như em”.

Được biết, trước đó vào ngày 18/7, nhân viên Ban Quản lý Khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cũng đã trả lại 12 triệu đồng và nhiều tài sản giá trị khác cho một khách du lịch Hàn Quốc bị thất lạc tài sản trong hành trình tham quan Ngũ Hành Sơn.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ