Trải nghiệm để giàu có hơn mỗi ngày của thế hệ giàu có mới

(Tổ Quốc) - Thu nhập tăng, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao đã kéo theo nhu cầu tiêu dùng, tận hưởng và trải nghiệm của con người cũng tăng lên. Đặc biệt là giới trẻ, thế hệ có tư duy phóng khoáng, tự do và nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới. Họ biết tận dụng những công cụ hỗ trợ thanh toán hiện đại để có thể sớm được tận hưởng và trải nghiệm trong khi vẫn chủ động trong các kế hoạch tài chính, đầu tư và tích lũy, thực hiện những kế hoạch của mình mà không cần phải chờ đến khi tiết kiệm đủ ngân sách sử dụng.

Chân dung thế hệ giàu có mới

Theo báo cáo về người giàu thế giới, những người có tài sản từ một triệu USD đến dưới 30 triệu USD (năm 2019) của Hãng nghiên cứu đã quốc gia Wealth-X, Việt Nam lọt top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2018-2023, trung bình 10,2% mỗi năm.

Thế hệ giàu có mới tại Việt Nam đang có xu hướng trẻ hóa và dần chiếm số đông trong xã hội. Họ sẵn sàng chi mạnh tay vào tài chính, thể thao, du lịch, các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, xa xỉ.

Người giàu thế hệ mới không chỉ có đủ tiền để tạo nên những giấc mơ lớn mà còn sở hữu gout thẩm mỹ, phong cách sống riêng độc đáo. Nhóm có thu nhập cao này cũng ưa thích sự phá cách, khao khát thể hiện bản thân và thử thách những giới hạn. Họ đã và đang trở thành người định hình xu hướng trong mọi lĩnh vực từ giải trí, thời trang đến tiêu dùng, du lịch.

Trải nghiệm để giàu có hơn mỗi ngày của thế hệ giàu có mới - Ảnh 1.

Thu nhập cao, thế hệ người trẻ giàu có ngày một độc lập hơn và trở thành người tạo ảnh hưởng thay vì bị ảnh hưởng bởi các thế hệ trước.

Thế hệ "giàu có mới" sống tận hưởng như thế nào?

Những người giàu có mới, với lợi thế trẻ trung luôn dễ dàng tiếp thu những trào lưu của quốc tế, từ công nghệ, phong cách sống đến văn hóa, giải trí. Đặc điểm nhận biết dễ nhận thấy của tầng lớp này đó là quan điểm sống không đợi chờ, trân trọng và tận dụng từng phút giây để trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống. Hay nói ngắn gọn hơn chính là "làm hết sức, chơi hết mình".

Khi tiêu dùng, người "giàu có mới" sẵn sàng chi khoản tiền lớn để "lên đời" điện thoại hay máy tính và cập nhật xu hướng công nghệ khác. Họ cũng không muốn bỏ lỡ các bộ sưu tập thời trang mới, cố gắng săn lùng những món đồ sang chảnh được các thương hiệu xa xỉ ra mắt với số lượng giới hạn.

Ngoài vật chất, đối tượng này đặc biệt ưa thích và quan tâm đến sự trải nghiệm. Dễ thấy nhất là khi đi du lịch, họ thường tìm đến những khách sạn sang trọng có thể cung cấp những dịch vụ tiện nghi theo ý của mình, ví dụ như có quản gia cao cấp chuyên làm công việc pha chế, phục vụ từ phòng riêng ra đến hành lang.

Jenni Benzaquen, Phó chủ tịch thương hiệu cho Marriott International khu vực châu Âu chia sẻ: "Họ muốn những thứ độc nhất vô nhị, khát khao với những trải nghiệm chưa ai từng biết đến và các thị trường nơi bạn bè của họ chưa từng đặt chân tới."

Trải nghiệm để giàu có hơn mỗi ngày của thế hệ giàu có mới - Ảnh 2.

Để có thể thực hiện những điều mình mong muốn một cách dễ dàng, thế hệ "giàu có mới" biết cách tận dụng sức mạnh của những công cụ như thẻ tín dụng để chủ động, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của bản thân mà không lo bị động về tài chính.

Với mong muốn đồng hành cùng thế hệ "giàu có mới", Techcombank đã cho ra mắt thẻ tín dụng Visa Signature với hạn mức, ưu đãi vượt trội, đặc quyền tiện ích giúp khách hàng tối ưu hóa chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp.

Đây là dòng thẻ đầu tiên với tính năng hoàn tiền tự động 5% không giới hạn cho chi tiêu trong nước trong về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,1%, thấp nhất trong các dòng thẻ hiện nay tại Techcombank.

Hạn mức tín dụng của thẻ Techcombank Visa Signature lên đến 1,2 tỷ đồng, bảo hiểm du lịch toàn cầu có thể đạt mức 500.000 USD. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được thêm những tính năng vượt trội của thẻ như: phí chuyển đổi giao dịch ngoại tệ chỉ 1,1%, hoàn tiền 5% cho những trải nghiệm du lịch trong nước, đặc quyền ưu đãi tại các sân golf hàng đầu Việt Nam….sẽ giúp chủ sở hữu tối ưu hóa chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp trong mọi chuyến đi.

Mỗi cá nhân có thể định nghĩa và có chuẩn mực khác nhau về "sống giàu" nhưng chắc hẳn, đó luôn là sự cộng hưởng từ những giá trị, trải nghiệm và cách tận hưởng cuộc sống không giới hạn của mỗi chúng ta.

Ánh Dương

Tin mới