• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trải nghiệm “một ngày làm sinh viên” tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Giáo dục 05/07/2017 06:44

(Tổ Quốc) - Ngày 4/7 và 12/7, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức chương trình "Open Day PTIT 2017" cho học sinh THPT được trải nghiệm môi trường học tập, rèn luyện tại Học viện.

Chương trình "Open Day PTIT 2017" lần đầu tiên được tổ chức tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nhằm tạo điều kiện cho học sinh THPT trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận được thử làm tân sinh viên của Học viện.

Theo kế hoạch, "Open Day PTIT 2017" được tổ chức thành 2 đợt  vào các ngày 4/7 và 12/7/2017. Tham  gia chương trình, sau khi check in tại ga thông tin, học sinh THPT sẽ trải nghiệm các hoạt động của một tân sinh viên Học viện tại 5 trạm dừng chân, bao gồm: Touch PTIT Tech - Trải nghiệm ứng dụng công nghệ đa phương tiện; Touch PTIT Life - Trải nghiệm cuộc sống sinh viên; Touch PTIT Study - Trải nghiệm môi trường học tập sinh viên; Touch PTIT Explore – Tham quan phòng lab, nghe giới thiệu về một số hoạt động hợp tác quốc tế của trường; Touch PTIT opportunities – Tìm hiểu về chính sách tuyển sinh của Học viện năm 2017 và nghe giới thiệu tổng quan về các ngành học.

Với mỗi trạm dừng chân trong chương trình, học sinh sẽ có thêm những thông tin, trải nghiệm về cuộc sống của một sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Ví dụ, tại trạm dừng chân “Touch PTIT Life - Trải nghiệm cuộc sống sinh viên”, các em học sinh sẽ được thăm quan bên ngoài ký túc xá Học viện; đồng thời được tham quan và sử dụng dịch vụ tại nhà ăn của trường.

Còn với trạm dừng chân “Touch PTIT Study: Trải nghiệm môi trường học tập sinh viên”, ngoài việc thăm quan Trung tâm Thông tin thư viện, các học sinh tham gia chương trình cũng được giới thiệu về những khác biệt của phương pháp học đại học so với phương pháp học ở phổ thông.

Chương trình “Open Day PTIT 2017” hy vọng sẽ giúp cho các bạn học sinh THPT có được cái nhìn thực tế về môi trường đại học nói chung và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nói riêng./.

Nhật Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ