• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trận đấu đáng xem nhất bảng G: Hậu họa từ sai lầm cá nhân

Thể thao 07/10/2016 15:46

(Tổ Quốc) -Hai đại diện hàng đầu của lục địa già đã thể hiện lối chơi sở trường ở bảng G trong vòng loại World Cup 2018. Nhưng sai lầm từ cá nhân đã khiến cả 2 đội đều không thể có chiến thắng trọn vẹn.

Chuyên gia phòng ngự phản công đối đầu với chuyên gia kiểm soát bóng, đây là trận đấu đáng xem nhất bảng G vòng loại World Cup 2018. Với lối chơi phòng ngự phản công sở trường, Azzuri gần như nhường toàn bộ quyền kiểm soát bóng cho ĐT Tây Ban Nha. Cầm bóng phần lớn thời gian nhưng trước nghệ thuật phòng thủ tập thể nổi tiếng của người Ý, thầy trò Julen Lopetegui gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cần khung thành thủ môn Buffon. Lần lượt Iniesta, Silva, Costa… đều không thể tạo được cơ hội rõ rệt để chuyển hóa thành bàn thắng.

Tình huống mở tỷ số của Vitolo từ sai lầm của đội trưởng Buffon.

Phải đến phút 55, từ pha bứt tốc của Vitolo vào vòng cấm, thủ môn Buffon băng ra từ rất sớm nhưng lại phán đoán sai lầm, không phá trúng bóng. Việc còn lại của Vitolo trước khung thành trống rất đơn giản, 1-0 cho La Roja.

Sau bàn thua, Azzuri thay đổi lối chơi, tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ và cũng không phải đợi quá lâu để ĐT Tây Ban Nha mắc sai lầm. Phút 82, lại vẫn là “tội đồ” Ramos với pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm, ĐT Italia được hưởng phạt đền và Daniele De Rossi không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm chéo góc gỡ hòa cho ĐT Italia.

Daniele De Rossi ghi bàn thắng trên chấm phạt đền gỡ hòa cho tuyển Italia.

Với kết quả hòa, Italia và Tây Ban Nha đều có 4 điểm sau 2 lượt trận đồng thời để mất ngôi đầu vào tay Albania với 2 trận toàn thắng.

Đỗ Bảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ