• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trấn Thành 'cua' Diệu Nhi dân mạng lót dép hóng chuyện

Giải trí 29/12/2017 14:11

(Tổ Quốc) -Sau khi công bố dự án 8 tập phim hài "Tui là Tư Hậu" do chính Trấn Thành đầu tư sản xuất và làm diễn viên chính, tối nay (29/12) tập đầu tiên của series online chính thức được phát hành miễn phí.

Tui là Tư Hậu” không chỉ đánh dấu vai trò lần đầu tiên làm Nhà sản xuất mà còn là vai diễn đánh dấu sự trở lại hài kịch của Trấn Thành sau nhiều ồn ào từ việc cấm sóng vì hài nhảm. Tối 28/12, đoạn teaser tập 1 được tung ra với câu chuyện hẹn hò giữa anh chàng Tư Hậu với người đẹp Diệu Nhi.

Mở đầu cho đoạn teaser, Trấn Thành vẫn giữ nguyên tạo hình có phần hơi lố với mốt quần loe, tóc úp tô, và một chi tiết gây chú ý khiến khán giả dễ nhận thấy có nét tương đồng với huyền thoại Mr.Bean chính là chiếc xe ôtô cổ.  

Hình ảnh tập đầu tiên của series phim hài online "Tui là Tư Hậu" do Trấn Thành tự đầu tư và đóng vai chính đã được hé lộ với phân cảnh "đi cua" Diệu Nhi. 

Dù chỉ vỏn vẹn 34 giây nhưng teaser tập 1 “Tu là Tư Hậu” cũng phần nào mang đến cho khán giả sự tò mò về nhân vật mới này của Trấn Thành.  Trước đó 5 ngày những trailer “Tui là tư hậu” được tung ra gây ngay lập tức khiến fans của Trấn Thành nói riêng và khán giả nói chung háo hức mong chờ đợi.

Chỉ tính riêng trailer “Tui là Tư Hậu” đã nhận được gần 500.000 lượt xem, teaser tập 1 nhận được 57.000 lượt xem trên kênh Youtube. Với sự đầu tư nghiêm túc trở lại với hài kịch, “Tui là Tư Hậu” của Trấn Thành được  chính MC duyên dáng này cam kết sẽ mang lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ đầy thú vị trên một đường dây kịch bản chặt chẽ nghiêm túc nhất. 

Tạo hình vai diễn của Trấn Thành trong series "Tui là Tư Hậu". 

Series hài “Tui là tư hậu” bao gồm 8 tập sẽ là câu chuyện với những tình huống dở khóc dở cười, đầy éo le của nhân vật chính Tư Hậu. Ngoài Trấn Thành, series còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Sơn, Lê Giang, Tiến Luật, Anh Đức, bà xã Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu, Hữu Tín, Tuấn Kiệt, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Tuấn Dũng, Lê Minh Ngọc, Minh Kha, cùng các sao nhí: bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư), An Khang, Ngân Chi… và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng, đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia diễn hài cùng Trấn Thành.

Tập 1 “Tui là Tư Hậu” phát hành miễn phí trên kênh Youtube riêng của Trấn Thành bắt đầu vào 20g tối nay ngày 29/12/2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ